Chim công có đời sống tình dục ồn ào bị lên án

Google News

(Kiến Thức) - Bởi đời sống tình dục quá ồn ào, chim công ở Stevenage Close, Guernsey đã bị lên án, phản đối mạnh mẽ.

Những cư dân ở Stevenage Close, Guernsey, Anh đang cáu kỉnh cực độ và liên tục phàn nàn về đời sống tình dục ồn ào của những con chim công nơi đây. 
Những cư dân ở đây cho biết, bầy chim công ham muốn đầy mình đang phá hoại thời gian yên tĩnh để ngủ vào ban đêm của họ bằng những tiếng gọi bạn tình cực kỳ khó chịu và ầm ĩ. 
Chim cong co doi song tinh duc on ao bi len an
 Những con công sẽ trèo lên tường và cất tiếng gọi the thé rất khó chịu để gọi bạn tình khi đêm về.
Loài chim có vẻ ngoài đẹp đẽ này đã gọi bạn tình và tiến hành giao phối với những tiếng kêu the thé bắt đầu vào khoảng 3 giờ sáng suốt 4 tháng qua. Cư dân ở đây không thể ngủ được cả đêm và đang dần bị biến thành "xác sống" vì thiếu ngủ trầm trọng.
Chim cong co doi song tinh duc on ao bi len an-Hinh-2
 Chúng leo cả lên mái nhà và khiến những người dân nơi đây không thể ngủ được.
Chủ sở hữu của những con chim này đã từ chối bình luận, nhưng các nhà chức trách đang tìm kiếm một giải pháp thiết thực để giữ cho những con chim công đang thời kỳ động dục yên tĩnh khi "sinh hoạt".
Chim cong co doi song tinh duc on ao bi len an-Hinh-3
Chính quyền địa phương đang ráo riết tìm biện pháp để hạn chế tiếng ồn từ đời sống tình dục quái gở của chim công. 
Nick Olliver, một cư dân đã 70 tuổi cho biết, đời sống tình dục quá ồn ào của những con chim công này đã trở thành một cơn ác mộng và người dân cảm thấy như họ đang đóng vai chính trong một bộ phim kinh dị Hollywood về "xác sống". "Chúng tôi là những người yêu động vật nhưng cô chủ của chúng quá ngây thơ và không biết rằng một biện pháp cần thiết phải được thực hiện", ông nói.
Mia Haswell, một cô bé 15 tuổi cũng sống ở đây cho biết, cô không quan tâm đến chuyện "sinh hoạt" của những con công cho đến khi chúng kéo dài liên tục và bây giờ chúng đã trở nên cực kỳ chống đối xã hội.
Đinh Ngân (theo MR)

Bình luận(0)