Chỉ với hai tấm ảnh, cô gái khiến nhiều trái tim đau đớn vì “lừa dối“

Google News

(Kiến Thức) - Bị bắt vì quấy rối cửa hàng tiện lợi lúc nửa đêm nhưng "mỹ nữ" vẫn được thông cảm vì dáng người quá đẹp, chẳng ai ngờ...

Mới đây, một người dùng mạng Instagram đã đăng tải hai bức hình, nói rằng thấy một cô gái nửa đêm ở cửa hàng tiện lợi Seven-Eleven quấy rối, hò hét liên tục, quăng đồ của cửa hàng. Không chỉ thế, cô gái này còn quát mắng nhân viên, không coi quản lý ra gì.
Nhân viên cửa hàng bất đắc dĩ đành gọi điện báo với cảnh sát địa phương. Ngay sau khi đến hiện trường, cô gái trẻ thích làm loạn đã bị chế ngự.
Chi voi hai tam anh, co gai khien nhieu trai tim dau don vi "lua doi"
 
Tuy vậy, sau khi bài viết được đăng tải và nhận được nhiều sự chú ý, cô gái làm loạn cửa hàng tiện lợi lại nhận được thông cảm từ nhiều người. Lý do là bởi sau khi xem tấm hình thứ nhất, đông đảo cư dân mạng đều cho rằng, cô gái có vóc người quá đẹp, quá chuẩn, quá gợi cảm. Trong bộ váy bó sát cơ thể, mỹ nữ không chỉ khoe khéo được dáng dấp cao ráo với đôi chân dài miên man, mà còn để lộ số đo ba vòng đẹp chuẩn của mình.
Những tưởng một cô gái sở hữu thân hình đẹp như mơ sẽ có khuôn mặt khả ái, xinh xắn. Đáng tiếc, khi xem tới bức hình thứ hai mà chủ nhân bài viết tải lên sau, nhiều người cảm thấy phẫn nộ vì bị "lừa dối". Mặc dù có thân hình quyến rũ, gợi cảm "vạn người mê" nhưng khuôn mặt của cô gái lại trái ngược với vẻ đẹp hình thể, là khuôn mặt "vạn người chê".
Chi voi hai tam anh, co gai khien nhieu trai tim dau don vi "lua doi"-Hinh-2
 
Nhiều người sau khi nhìn thấy khuôn mặt của "mỹ nữ bị bắt" đã thay đổi thái độ ngay lập tức, cho rằng cô gái không những phạm phải tội quấy rối, gây mất trật tự trị an khu vực mà còn khiến trái tim của nhiều cư dân mạng đau đớn vì bị "lừa dối".
Tuy vậy, vẫn có người tỉnh táo, nhận xét khách quan hơn, cho rằng qua đây có thể thấy lòng người thật dễ dàng thay đổi, mắc cùng một lỗi nhưng xinh đẹp thì dễ dàng lấy được thông cảm, xấu xí thì nhanh chóng bị lên án, chỉ trích thậm tệ. Tuy vậy, cho dù lớn lên có xinh đẹp mỹ miều hay xấu xí cũng không nên xông vào cửa hàng tiện dụng làm loạn, không chỉ bị bắt mà còn bị tổn thương tinh thần nặng nề.
Đinh Ngân (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)