Chen vào hạnh phúc người khác, khóc cười với kết bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc chạm mặt giữa 3 người phụ nữ trong cuộc đời một người đàn ông ngoại tình đã gây ra tấn bi hài kịch tại một ga tàu điện ngầm ở Trung Quốc.

Theo trang Chinanews đưa tin, mới đây, một trường hợp hy hữu khi cả ba người phụ nữ, vợ, nhân tình một và nhân tình hai của một người đàn ông đã chạm mặt trong trong một trường hợp đặc biệt, gây ra màn ẩu đả khiến người đàn ông phải nhập viện. 
Theo thông tin đăng tải, ông Trần và bà Ngụy vốn là nhân tình 10 năm nay. Cả hai bên đều đã có gia đình đàng hoàng, tuy nhiên vẫn ngoại tình, qua lại với nhau rất thân mật. 
Chen vao hanh phuc nguoi khac, khoc cuoi voi ket bat ngo
 
Ngày hôm đó, ông Trần có việc đi tới Thẩm Quyến, người vợ chính thức đưa ông đến ga tàu điện ngầm. Không ngờ, bà Ngụy biết tin ông Trần đi Thẩm Quyến cũng tới ga tàu để tiễn, muốn cho tình nhân một bất ngờ ngọt ngào, đồng thời thể hiện tình cảm và sự chu đáo của mình. 
Tuy nhiên, khi đến ga tàu, bà Ngụy vô cùng choáng váng khi phát hiện ông Trần không chỉ có vợ mà còn đang hẹn hò với một người phụ nữ khác, hai người cũng đầy tình tứ khi bên nhau. Oái ăm, khi tiến sát lại, bà Ngụy phát hiện ra, cô nhân tình thứ hai chen vào giữa mối quan hệ ngoài lề của bà và ông Trần lại chính là bà Lý, người bạn thân mình coi như chị em, có chuyện gì cũng tâm sự bấy lâu nay. 
Chen vao hanh phuc nguoi khac, khoc cuoi voi ket bat ngo-Hinh-2
 
Quá bức xúc, bà Ngụy đã tiến tới chất vấn và ẩu đả với ông Trần và bà Lý. Cuộc ẩu đả dữ dội đến mức cảnh sát phải can thiệp mới có thể tách những người liên quan ra. 
Kết quả, ông Trần phải nằm viện do những thương tích mà nhân tình gây nên. Tuy nhiên, chắc chắn một điều là mất mát mà người đàn ông trăng hoa này phải gánh chịu không chỉ là vết thương về thể xác. Có lẽ sau khi tỉnh dậy, ông Trần sẽ phải đối mặt với những điều tiếng còn đáng sợ hơn cả những vết thương trên cơ thể. 
Về phần bà Ngụy, có lẽ bà đã nhận được bài học đích đáng cho riêng mình, chen vào hạnh phúc của gia đình người khác, cuối cùng cũng sẽ nhận quả đắng, không chỉ mất mặt với gia đình, bạn bè, hàng xóm mà còn bị chính bạn thân của mình phản bội, đâm sau lưng bất ngờ. Trường hợp của bà Ngụy là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói, nhân quả thường đến muộn khiến cho nhiều người lầm tưởng rằng đời không có báo ứng.
Đinh Ngân (Theo Chinanews)

>> xem thêm

Bình luận(0)