Cặp vợ chồng quyết định dừng sinh con sau khi sinh đứa thứ 20

Google News

Gia đình lớn nhất của nước Anh đã chào đón đứa con thứ 20 của mình và họ thề rằng đây sẽ là đứa con cuối cùng của họ bởi một lý do không ai ngờ tới.

Sue Radford đã sinh em bé thứ 20 của mình sau một giờ trong bệnh viện và đó cũng là người con trai thứ 11 của cô. Cậu bé được đặt cái tên là Archie. Sue Radford và Noel chồng cô đã quyết định không sinh thêm bất kỳ đứa con nào khác, dù rằng Archie sẽ không thắt ống dẫn tinh. Lý do của việc không sinh đẻ nữa là Gia đình lớn nhất của nước Anh đã hết sạch ý tưởng để đặt tên cho con.
Cap vo chong quyet dinh dung sinh con sau khi sinh dua thu 20
Gia đình lớn nhất của nước Anh. 
Noel đã 46 tuổi và anh tiết lộ rằng mình sẽ không thực hiện lại việc thắt ống dẫn tinh. Trước đây, anh đã tiến hành phẫu thuật này sau khi Sue sinh đứa con thứ 9. Sau đó, họ lại tháo ống dẫn tinh vì khao khát có thêm những đứa con.
Nhưng hiện tại, hai vợ chồng anh quyết định dừng lại và họ tin rằng đó là sự kết thúc ở một con số đẹp. Noel cũng sẽ không thực hiện lại việc thắt ống dẫn tinh bởi nó rất đau đớn và anh sẽ tìm biện pháp tránh thai khác.
Noel nói: “Mặc dù có chút tiếc nuối, tuy nhiên bây giờ chúng tôi sẽ tận hưởng cuộc sống với những đứa trẻ”.
20 người con của Noel và Sue lần lượt là: Chris 28 tuổi, Sophie 23 tuổi, Chloe 22 tuổi, Jack 20 tuổi, Daniel 18 tuổi, Luke và Millie 16 tuổi, Katie 14 tuổi, James 13 tuổi, Ellie 12 tuổi, Aimee 11 tuổi, Josh 10 tuổi, Max 8 tuổi , Tillie bảy tuổi, Oscar 5 tuổi, Casper 4 tuổi, Hallie 2 tuổi, Phoebe 13 tháng và Archie.
Trong lần sinh con này, Sue đã được đưa đến bệnh viện Royal Lancaster sớm hai tuần. Cô nói rằng: “Tôi đã sinh trong khoảng 1 tiếng đồng hồ chỉ sau vài lần rặn. Các y tá và bác sĩ đều quá quen thuộc với tôi”.
Noel cho biết dù không định sinh thêm con nhưng anh cũng không tiến hành thắt ống dẫn tinh
Những đứa con của Sue và Noel đã chọn cái tên Archie cho em út của mình và chúng rất hồi hộp khi đón chào cậu em bé nhỏ của họ.
Sue nói thêm: “Chúng yêu thằng bé và ngồi xếp hàng trên sofa để được âu yếm em của mình.”
Sue mang thai lần đầu tiên vào năm 1989 khi cô mới chỉ 14 tuổi và họ đã kết hôn sau đó 4 năm.
Noel nói rằng: “Chúng tôi có thể chỉ sinh bà đứa, nhưng vì rất thích có những đứa trẻ ở xung quanh nên chúng tôi đã tiếp tục sinh thêm. Tôi và cô ấy nghiện việc có thật nhiều con cái.”
Cap vo chong quyet dinh dung sinh con sau khi sinh dua thu 20-Hinh-2
 
Hiện tại cả gia đình đang sống trong một căn nhà lớn với 10 phòng ngủ trị giá khoảng 240.000 bảng Anh từ năm 2004. Mỗi ngày gia đình này uống tới 18 lít sữa và ăn hết khoảng 3 hộp ngũ cốc vào buổi sáng. Mỗi chuyến đi siêu thị họ thường tiêu tốn tới 250 bảng và số thành viên trong gia đình hiện đã vượt quá chỗ ngồi trên chiếc xe 15 chỗ của họ.
Sue nói thêm: “Việc có đông con khiến các công việc nhà rất khó khăn. Mặc dù tôi có thể nhớ tất cả ngày sinh của lũ trẻ, nhưng Noel có vẻ khó khăn trong việc này. Sau lần sinh này tôi đã cảm thấy mệt mỏi hơn nhiều và vẫn còn khá đau đớn nên tôi không trông chờ vào việc sinh thêm nữa”.
Theo Như Quỳnh/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)