Cặp đôi "yêu lại từ đầu" và sự thật khiến ai cũng chạnh lòng

Google News

(Kiến Thức) - Năm năm sau khi mất trí nhớ, anh lại cầu hôn cô một lần nữa ở cương vị là một người mới, tình cảm mới như "yêu lại từ đầu".

Wayne và Sharleen Meyers đã kết hôn được 12 năm và đã có với nhau 4 đứa con. Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi vào đầu năm 2009. Wayner là một người lái xe nâng và hôm đó là một ngày rất nóng bức, anh đã ngất xỉu bên lề đường và được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Lạ kỳ là sau khi tỉnh lại, Wayne chẳng còn nhớ bất cứ thứ gì trên đời, đối với anh tất cả xung quanh đều xa lạ, thậm chí cả vợ và con. Anh đã rất ngạc nhiên khi thấy Sharleen nói cô là vợ anh.
Cap doi "yeu lai tu dau" va su that khien ai cung chanh long
 
Các bác sỹ chẩn đoán bệnh của Wayner là mất trí nhớ do tình trạng cơ thể mất nước nghiêm trọng. Đây là loại bệnh con người sẽ không thể nhớ lại những việc xảy ra trước khi phát bệnh, mặc dù họ có thể nhận biết và ghi nhớ những sự kiện sau khi bệnh bắt đầu. Trường hợp của anh Wayne đặc biệt nghiêm trọng khi anh khó có thể hồi phục ký ức 20 năm trước.
Cô Sharleen bắt đầu quá trình giúp chồng hồi phục trí nhớ. Tuy nhiên, dù cho cô khơi lại tất cả những sự kiện quan trọng như cho anh xem ảnh gia đình, những thước phim về lễ cưới cũng chẳng có tác dụng.
Cap doi "yeu lai tu dau" va su that khien ai cung chanh long-Hinh-2
 
Sau đó Sharleen và các con bắt đầu dạy lại cho chồng từ đầu về cuộc sống hiện đại, từ việc phát minh ra những công nghệ như tivi màn hình phẳng hay những sự kiện chính trị như ngày 11/9, tất cả những gì 2 thập kỷ qua diễn ra. Dù vậy, ký ức của anh như chẳng hề muốn quay trở lại dầu chỉ là một chút.
Cap doi "yeu lai tu dau" va su that khien ai cung chanh long-Hinh-3
 
Tuy nhiên, điều kỳ diệu là trải qua những ngày tháng bên nhau, Wayner bắt đầu có tình cảm với Sharleen. 5 năm sau khi mất trí nhớ, anh cảm thấy không thể sống thiếu cô, Wayne đã cầu hôn Sharleen và vào năm 2014, anh và Sharleen đã tái hôn một lần nữa. Đám cưới thứ 2 của hai người được tổ chức trong niềm hạnh phúc tuôn trào. Dần dần Wayne cũng quen với việc gọi 4 đứa trẻ máu thịt của mình là con ruột. Bây giờ, cả gia đình 6 người bọn họ sống rất hạnh phúc, dù cho Wayner hiện là một con người mới hoàn toàn như thể tái sinh.
Mi Trần (theo LT)

>> xem thêm

Bình luận(0)