Cảnh sát chơi điện tử hăng say trong giờ và nguyên nhân đáng ngưỡng mộ

Google News

(Kiến Thức) - Không thể tiếp cận và khai thác thông tin từ cậu bé bướng bỉnh, cảnh sát đã giả vờ chơi điện tử hăng say và cuối cùng cậu bé cũng "sập bẫy".

Nhiều người khi nhìn thấy bức ảnh một nhân viên cảnh sát chơi điện tử say sưa trong giờ làm việc thì rất phẫn nộ, mắng nhiếc viên cảnh sát không chịu làm tròn bổn phận, chức trách. Tuy nhiên, khi biết được câu chuyện đằng sau đó, họ sẽ phải suy nghĩ lại, thán phục và ngưỡng mộ sự nhanh trí của viên cảnh sát.
Canh sat choi dien tu hang say trong gio va nguyen nhan dang nguong mo
 
Theo thông tin đăng tải, mới đây, vào một ngày mưa tầm tã ở huyện Lạc Xuyên, thị trấn Diên An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, trong khi đi tuần tra, lực lượng cảnh sát địa phương đã nhận được tin báo về một cậu bé kỳ lạ, quanh quẩn dưới chân cầu Lạc Hà.
Lo sợ cậu bé non nớt sẽ nghĩ quẩn, làm liều, cảnh sát vội vã đến hiện trường. Tuy nhiên khi tiếp cận được với bé trai, dù hỏi thế nào, cậu bé cũng không chịu nói nửa lời.
Canh sat choi dien tu hang say trong gio va nguyen nhan dang nguong mo-Hinh-2
 
Những người báo tin cho biết, họ cũng đã gặng hỏi cậu bé nhưng cậu bé đều từ chối hợp tác, không chịu nói bất cứ điều gì. Đặc biệt khi hỏi đến tên tuổi và địa chỉ, cậu bé tỏ ra khó chịu, lắc đầu liên tục tỏ ý không muốn nói.
Trước tình thế khó xử, cảnh sát Trương Triết, đội phó đội cảnh sát tuần tra Lạc Xuyên quyết định đưa cậu bé kỳ lạ về đồn để tiện điều tra lai lịch. 
Canh sat choi dien tu hang say trong gio va nguyen nhan dang nguong mo-Hinh-3
 
Khi về đến đồn cảnh sát, cậu bé vẫn giữ nguyên thái độ bất hợp tác, khiến cả đội cảnh sát phải đau đầu. Vào lúc này, cảnh sát Trương Triết đột nhiên nảy ra ý tưởng đặc biệt để tiếp cận bé trai.
Canh sat choi dien tu hang say trong gio va nguyen nhan dang nguong mo-Hinh-4
 
Không nói không rằng, Trương Triết lấy điện thoại ra chơi điện tử một cách hăng say, chăm chú, thi thoảng hô lên như rất hào hứng. Không ngờ, cách làm của anh thực sự có hiệu quả, cậu bé bướng bỉnh đã bị Trương Triết thu hút. Sau một hồi ngồi xem, cậu bé xin tham gia vào trò chơi điện tử.
Canh sat choi dien tu hang say trong gio va nguyen nhan dang nguong mo-Hinh-5
 
Vừa chơi vừa nói, trong lúc mải mê với những cử động đầy mê hoặc trên màn hình điện thoại, cậu bé đã nói ra tên của bố mình. Nắm được thông tin quan trọng, các chiến sĩ cảnh sát nhanh chóng tra ra được địa chỉ nhà của cậu bé và thông báo tình hình cho gia đình. 
Cuối cùng, cậu bé bướng bỉnh đã được trao trả cho phụ huynh mà không gặp phải bất cứ tổn hại nào.
Đinh Ngân (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)