Cải tạo trung tâm mua sắm, phát hiện xác ướp khỉ kỳ bí

Google News

(Kiến Thức) - Được phát hiện trong tòa nhà cổ hơn trăm năm lịch sử, xác ướp khỉ bí ẩn gây xôn xao dư luận. Không ai biết con khỉ đó đến từ đâu, tại sao lại chui được vào hệ thống thông khí và chết. 

Theo thông tin đăng tải, tòa nhà cũ Dayton, nằm ở trung tâm thành phố Minneapolis, nước Mỹ, vốn là trung tâm thương mại, được xây dựng vào năm 1902.
Tính đến nay đã có hơn trăm năm lịch sử. Cũng vì quá lâu đời, không đảm bảo an toàn, toàn nhà đã dừng việc kinh doanh, buôn bán vào năm 2001. Mãi cho đến gần đây, người ta mới bắt đầu tiến hành cải tạo tòa nhà cổ, mục đích biến nó thành trung tâm thương mại và tòa nhà văn phòng hiện đại.
 
Thế nhưng, vào tuần trước, khi đang thi công thì các công nhân phát hiện hệ thống thông gió có rất nhiều vật dụng kỳ quặc như ví tiền, trứng màu dùng trong lễ Phục sinh. Tuy nhiên, gây kinh ngạc nhất chính là xác ướp khỉ bí ẩn.

Mời quý vị xem video: Chú khỉ bồi bàn gây thích thú

Sau khi phát hiện ra xác ướp của con khỉ, Cailin Rogers - phát ngôn viên của dự án cải tạo đã nói rằng, không ai biết con khỉ đến từ đâu, nó chết vào lúc nào và tại sao nó chết trong ống dẫn khí.
 
Tiếp đó, một trang Facebook về lịch sử có tên Old Minneapolis đã đăng tải bức ảnh chụp xác ướp con khỉ bí ẩn, mong muốn tìm được câu trả lời.
Có suy đoán cho rằng, rất có thể con khỉ đã thoát khỏi cửa hàng vật nuôi ở tầng 8, chui vào hệ thống điều hòa không khí vào những năm 1960, bị mắc kẹt và không may chết tại đó.
Kiều Dụ (Theo Old Minneapolis)

>> xem thêm

Bình luận(0)