Cãi nhau với chồng, người đàn bà nỡ làm điều kinh khủng này với con nhỏ

Google News

(Kiến Thức) - Lấy tính mạng của chính mình và con gái ra để đe dọa người chồng bội bạc, người phụ nữ khiến nhiều người sởn gai ốc.

Mới đây, tại một khu phố ở Bắc Kinh, người dân chứng kiến một bi kịch gia đình gây xôn xao dư luận. Một người phụ nữ do phát hiện ra bị chồng lừa dối bấy lâu nay đã nghĩ đến việc nhảy lầu tự tử, mang theo cả con gái nhỏ cùng chết.
Cai nhau voi chong, nguoi dan ba no lam dieu kinh khung nay voi con nho
 
Theo các hình ảnh từ hiện trường cho thấy, người mẹ và cô con gái nhỏ đứng trên một đoạn bê tông nhỏ cạnh cửa sổ của nhà chung cư. Bé gái vì quá sợ hãi đã nắm chặt lấy tay của mẹ, không ngừng khóc và cầu xin: “Mẹ ơi, mẹ, con không muốn chết!”.
Cai nhau voi chong, nguoi dan ba no lam dieu kinh khung nay voi con nho-Hinh-2

Trong khi đó, ở dưới mặt đất, chồng của người phụ nữ quỳ liên tục nhiều tiếng đồng hồ để xin lỗi. Cảnh sát và các nhân viên cứu hỏa vừa triển khai các phương án xử lý vừa làm công tác tinh thần, kêu gọi người mẹ không nên làm chuyện dại dột.
Cai nhau voi chong, nguoi dan ba no lam dieu kinh khung nay voi con nho-Hinh-3
 
Được biết, nguyên nhân dẫn đến bi kịch này là do người đàn ông đã lừa dối vợ, để vợ phát hiện ra. Tồi tệ hơn, người đàn ông này cũng đã bị mất việc do những việc làm sai trái của mình. Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, người phụ nữ không ngừng mắng nhiếc, liên tục hỏi tại sao chồng mình không chịu về nhà và buộc tội người chồng phản bội, bỏ đi sống với nhân tình, giờ đây cái giá phải trả sẽ là mất cả vợ cả con.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Xót xa đám tang bé trai bị mẹ giết vì... “giận chồng“ (Nguồn: Người Đưa Tin)
“Anh đã cho tôi cái gì nào? Tôi muốn xe, anh không thể mua xe, tôi muốn nhà, anh cũng không có nổi một ngôi nhà nhỏ. Anh đã không thể cho tôi bất cứ thứ gì. Điều duy nhất tôi khiến tôi tự hào là có một đứa con và một gia đình hạnh phúc với anh, thế mà giờ đây anh đạp đổ tất cả”, người phụ nữ hét lên.
Cai nhau voi chong, nguoi dan ba no lam dieu kinh khung nay voi con nho-Hinh-4
 
Cùng lúc đó, dưới mặt đất, cảnh sát vẫn kiên trì nói giúp người đàn ông, khuyên người vợ bình tĩnh, suy nghĩ lại, cho chồng mình một cơ hội thứ hai.
Cuối cùng, người phụ nữ bắt đầu lắng nghe lý do và trở nên mệt mỏi. Lợi dụng lúc người phụ nữ không để ý, một cảnh sát nhảy lên từ một cửa sổ khác gần đó và đẩy hai mẹ con người phụ nữ vào trong căn hộ của họ cùng với sự giúp đỡ của các nhân viên cứu hộ khác.
Kiều Dụ (Theo Shanghaiist)

>> xem thêm

Bình luận(0)