Cá voi sát thủ săn đuổi đôi tình nhân chạy “té khói“

Google News

(Kiến Thức) -  Một cặp vợ chồng người  Mỹ bị hàng loạt cá voi sát thủ  săn đuổi trên vùng biển Mexico trong kỳ nghỉ kỷ niệm 20 năm ngày cưới.


Một trong những cá voi sát thủ săn đuổi cặp đôi người Mỹ.

Sự việc xảy ra khi cặp đôi Rich và Laura Howard đang lặn ngoài biển tại khu nghỉ mát Costa Baja ở La Paz. Theo cặp đôi, dù mọi việc đều có vẻ bình thường nhưng họ lại nhận được tín hiệu của người hướng dẫn yêu cầu họ quay lại thuyền.

Dù không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng cặp đôi vẫn nghe theo chỉ dẫn. Ngay khi quanh lại thuyền, Rich và Laura Howard kinh hoàng phát hiện ra một nhóm cá voi sát thủ đang nhanh chóng tiến về phía họ.

“Ở khoảng cách xa, tôi không nghĩ chúng là những con cá voi sát thủ. Tôi cho rằng, chúng là cá voi lưng gù hoặc cá nhà táng”, bà Howard chia sẻ.
 Những cá voi nhảy lên mặt nước, cật lực săn đuổi thuyền của cặp đôi Rich và Laura.

Tiếp đó, theo bà Howard, dù họ tăng tốc con thuyền và rời xa khu vực nguy hiểm, nhóm cá voi sát thủ vẫn tiếp tục săn đuổi và ở ngay sau đuôi thuyền của họ. Lũ cá khiến cặp đôi người Mỹ hoảng hốt khi nhảy lên khỏi mặt nước như thể là những con cá heo phun nước và đánh nhẹ vào thuyền của họ.
 Cặp đôi Rich và Laura dùng máy ảnh ghi lại tình huống bị lũ cá voi sát thủ săn đuổi.
Cặp vợ chồng Rich (phải) và Laura Howard vừa có một kỷ niệm kinh hoàng.


Thậm chí, có lúc những con cá voi sát thủ tiếp cận Rich và Laura Howard gần đến mức cặp đôi hét lên vì chạm phải chúng.

“Thật sửng sốt khi chúng chỉ cách đuôi thuyền 15 cm – 17 cm. Mỗi lần chúng ngoi lên khỏi mặt nước, chúng sẽ phun nước vào bạn”, ông Howard nhớ lại.

 Video cá voi sát thủ săn đuổi đôi tình nhân
 



TIN LIÊN QUAN

ĐANG ĐỌC NHIỀU


Bạch Dương

Bình luận(0)