Bỏ con ở nhà, bà mẹ sốc nặng thấy cảnh này khi trở về

Google News

(Kiến Thức) - Để con ở nhà một mình, bà mẹ trẻ hối không kịp khi bé trai bị chó cưng cắn đứt tinh hoàn.

Có thú cưng làm bạn lúc nhỏ là một điều hạnh phúc, tuy nhiên nếu bố mẹ sơ ý, thú cưng có thể gây ra những nguy hiểm không thể ngờ cho con cái của chính họ, khiến họ ân hận suốt đời.
Mới đây, tại Bành Thủy, Trùng Khánh, Trung Quốc đã xảy ra một bi kịch bé trai bị chó cưng cắn đứt tinh hoàn, khiến nhiều người rơi nước mắt vì thương xót. Cụ thể, một cậu bé mới hơn một tuổi bị chó cưng nuôi được gần hai tháng cắn nát bộ phận sinh dục khi mẹ vắng nhà
Bo con o nha, ba me soc nang thay canh nay khi tro ve
 Mẹ đi vắng, bé trai chưa đầy 1 tuổi bị chó cưng cắn đứt tinh hoàn.
Theo thông tin đăng tải, buổi sáng hôm đó, cha cậu bé rời nhà đi làm, mẹ ở nhà muốn đi mua gạo để trưa nấu cơm. Nghĩ rằng cửa hàng tiện lợi cách nhà không xa, đi nhanh một chút là về luôn, có lẽ sẽ không có chuyện gì. Nghĩ là thế nên người mẹ trẻ không muốn bế con theo.
Lúc đó, cậu bé còn chưa tỉnh ngủ, lo lắng con trai nhỏ ngủ hỗn, trong lúc giãy đạp sẽ bị rơi xuống giường, bà mẹ trẻ trải thảm, cuốn chăn cho con rồi đặt con xuống đất, không ngờ hành động đó lại dẫn đến thảm kịch sau này. 
Hối hả đi mua gạo, bà mẹ trẻ nhanh chóng quay lại nhà. Không ngờ khi vừa mở cửa, đập vào mắt cảnh tượng hãi hùng, cậu con trai một tuổi khóc thất thanh vì đau đớn, nơi bộ phận sinh dục máu thịt lẫn lộn, miệng con chó nhỏ vẫn còn vết máu. 
Mặc dù giữ được mạng sống như bộ phận sinh dục của bé trai đã không cách nào hồi phục. 
Cố lấy lại bình tĩnh, người mẹ trẻ ngay lập tức gọi chồng về và đưa con trai đến bệnh viện địa phương. Tại đây, các bác sĩ phát hiện cậu bé bị thương rất nặng, phải chuyển qua Bệnh viện nhi thuộc Đại học Y Trùng Khánh chữa trị.
Sau khi được cấp cứu kịp thời, bác sĩ cho biết, cậu bé đã thoát khỏi lưỡi hái tử thần, mạng sống không còn gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, đau buồn nhất là tinh hoàn trái của cậu bé đã bị cắn đứt, tinh hoàn phải bị cắn nát lộ ra noài, dương vật bị tổn thương rõ ràng nhất. 
Hiện tại, sau khi nhận được tiền quyên góp ủng hộ của cộng đồng, cậu bé 1 tuổi bị chó cắn đứt tinh hoàn đã hoàn thành cuộc phẫu thuật đầu tiên. Theo các bác sĩ, chỉ cần không xảy ra viêm nhiễm, cậu bé chỉ cần nằm viện một thời gian ngắn nữa sẽ được xuất viện. Tuy nhiên, bộ phận sinh dục của cậu bé thực sự không có cách nào để cứu trị, không thể sinh hoạt như bình thường. 
Đinh Ngân (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)