Biết tin con gái 17 tuổi mang thai, mẹ nhẫn tâm làm điều kinh hoàng này

Google News

(Kiến Thức) - Mang thai ngoài ý muốn, cô gái 17 tuổi bị mẹ đánh đập dã man, khiến nhiều người bức xúc. 

Vụ việc diễn ra ở Brazil, thiếu nữ 17 tuổi vụng trộm nếm trái cấm với bạn trai, dẫn đến mang thai ngoài ý muốn. Thế nhưng, sau khi thú nhận mọi việc với mẹ, cô gái trẻ bị mẹ ruột đánh đập dã man, khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ. 
Theo thông tin đăng tải, cô gái 17 tuổi người Brazil đã phát sinh quan hệ trước hôn nhân với bạn trai của mình. Tuy nhiên, do không biết cách tự bảo vệ bản thân, cô đã mang thai ngoài ý muốn. Qua một thời gian, biết không thể giấu diếm được sự việc, cô gái quyết định thú nhận mọi việc với mẹ mình. 
Biet tin con gai 17 tuoi mang thai, me nhan tam lam dieu kinh hoang nay
 
Chẳng ngờ, ngay khi vừa nghe con gái nói chuyện, người mẹ nổi cơn tam bành, trong nháy mắt trở nên vô cùng hung dữ. Không để ý đến chuyện con gái đang có thai, người mẹ nhảy lên đè con gái mình xuống đất, sau đó ngồi lên bụng con gái, liên tục đánh, tát dữ dội. Đáng nói hơn, người mẹ này chỉ nhằm vào mặt của con gái mà đánh, khiến cô gái trẻ dại dột đổ máu. 
Biet tin con gai 17 tuoi mang thai, me nhan tam lam dieu kinh hoang nay-Hinh-2
 
Thấy mẹ mình cực kỳ giận giữ như mất đi lý trí, cô gái trẻ liều mạng dùng hai tay để cản lại những lần mẹ đánh tát. Thế nhưng do chênh lệch về sức lực, cô con gái đang mang thai vô lực phản kháng, chỉ có thể nằm dưới đất kêu khóc thảm thiết. 
Toàn bộ quá trình diễn ra chưa đầy một phút nhưng sau khi kết thúc, trên mặt đất, vết máu của cô con gái đang mang thai loang lổ, khiến nhiều người không khỏi giật mình.
Biet tin con gai 17 tuoi mang thai, me nhan tam lam dieu kinh hoang nay-Hinh-3
 
Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý lớn. Đa phần mọi người đều cho rằng người mẹ thực sự ác tâm, cho dù có giận dữ như thế nào cũng không nên đánh đập con gái tàn bạo như thế, đó là chưa kể đến chuyện cô bé đang mang thai.
"Quá kinh khủng, đây không phải là mẹ ruột, là mẹ mìn thì đúng hơn. Không biết qua trận đòn thô bạo này, cô bé tội nghiệp có còn giữ được con mình không", một cư dân mạng bày tỏ ý kiến. 
Đinh Ngân (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)