Bi hài người phụ nữ đinh ninh mình bị xâm hại tình dục và sự thực

Google News

(Kiến Thức) - Tỉnh dậy và tưởng rằng mình bị xâm hại tình dục, người phụ nữ tức giận đi kiện và sự thật đắng lòng.

Nữ sinh một mình cùng nam sinh ra ngoài ăn uống, hát hò, uống đến nỗi say không biết gì vốn là một chuyện vô cùng không nên. Mới đây, tại Đài Bắc, Đài Loan đã diễn ra sự việc hi hữu. Một cô gái sau khi tỉnh rượu đinh ninh rằng mình đã bị xâm hại tình dục, không chỉ thế, toàn bộ cảnh tượng còn bị quay phim lại. Quá đau đớn và tức giận, cô đâm đơn kiện ra tòa. Tuy nhiên mọi bằng chứng đều chống lại cô, khiến cô đuối lý và dư luận xôn xao.
Theo thông tin đăng tải, cô gái xui xẻo này ngày hôm đó đi chơi, đi ăn cùng với 3 người đàn ông họ Tạ, họ Trầm và họ Vương. Mới đầu, cả 4 người cùng nhau đi tới khu quán bar Tín Nghĩa ở Đài Bắc để nhậu nhẹt và giải trí.
Bi hai nguoi phu nu dinh ninh minh bi xam hai tinh duc va su thuc
 Ảnh minh họa.
Sau khi tất cả say sưa, đột nhiên anh Tạ có việc liền cáo lỗi đi trước. Còn lại 3 người, 2 nam 1 nữ lúc đó đã say không kiểm soát được, đưa nhau vào khách sạn và để xảy ra quan hệ tình dục tay ba. Trong quá trình đó, người đàn ông họ Vương có cầm điện thoại di động quay lại.
Sau đêm thác loạn, tỉnh rượu, cô gái phát hiện mình không nhớ nổi chuyện gì, không hiểu tại sao lại cùng vào khách sạn với hai người đàn ông họ Trầm và họ Vương, chỉ nhớ rằng sau khi anh Tạ rời đi, anh Vương liền cởi sạch đồ của cô, hai người có phát sinh quan hệ. Thậm chí một lúc sau, anh Trầm còn ép buộc cô phải yêu bằng miệng. Thời điểm thức dậy, cô phát hiện trên mặt mình còn lưu lại dấu tích của anh Trầm.
Uất hận vì bị lợi dụng, bị xâm hại, cô gái kiện hai người đàn ông thú tính ra tòa. Tuy nhiên, đứng trước cáo buộc của cô gái, anh Trầm và anh Vương không thừa nhận rằng mình xâm hại, cưỡng hiếp đối phương. Họ khai rằng, cô gái trẻ này chủ động khiêu khích họ, không chỉ tự cởi quần áo mà còn chủ động yêu đương nồng nhiệt với anh Trầm, hoàn toàn không có sự ép buộc.
Sau khi cảnh sát thụ lý vụ án, đã tiến hành điều tra sâu thêm. Theo dõi camera giám sát, cảnh sát phát hiện, lúc đầu đến khách sạn thì cô gái vẫn khá tỉnh táo, không cần người nâng đỡ, không giống như lời khai của cô rằng lúc đó cô đã say bất tỉnh nhân sự.
Tiếp đến, cảnh sát có kiểm tra 3 đoạn phim mà chính anh Vương ghi lại khi ba người cùng quan hệ, phát hiện ra, khi anh Tạ rời khỏi phòng, cô gái đã lõa thể nằm trên giường ông anh Trầm, không có dấu hiệu cưỡng bức.
Cuối cùng, cảnh sát kết luận, trong vụ việc này, cô gái tình nguyện, không có chuyện bị cưỡng hiếp, xâm hại đồng thời bác bỏ đơn kiện của cô.
Được biết, cô gái suýt chút nữa cũng bị kiện ngược lại với tội danh vu cáo. Tuy nhiên do xác nhận cô gái thực sự say, có lẽ cũng mơ hồ những chuyện mình đã làm. Chính vì vậy, mặc dù đã thua thiệt trong chuyện này thế nhưng may mắn cô gái vẫn chưa phải vướng vòng lao lý.
Kiều Dụ (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)