Bị gọi điên, nhưng đây là điều kỳ diệu ông bố làm cho 2 con

Google News

(Kiến Thức) - Để “thể hiện tình yêu” của mình với hai cô con gái nhỏ Avery 5 tuổi và Violet 2 tuổi, anh Adam Boyd ở bang Michigan, Mỹ quyết tâm xây ngôi nhà trong mơ, bất chấp bị nhiều người giễu là "điên".

Adam Boyd là giám đốc của một công ty thiết kế xây dựng, nhưng chính tình yêu thương vô bờ bến của anh là động lực chính để anh“thể hiện tình yêu” của mình với những cô con gái nhỏ Avery 5 tuổi và Violet 2 tuổi bằng cách xây lên "ngôi nhà đồ hàng” này.
 Khu nhà cao khoảng 7,3 m, có khu bếp và các phòng được thiết kế cho gia đình, bạn bè… phía bên ngoài có thêm cầu trượt, xích đu… Mới nhìn, nhiều người nghĩ rằng đây là căn nhà dành cho sinh hoạt của cả gia đình.
 Anh Adam Boyd chia sẻ quá trình thi công ngôi nhà là khoảng thời gian anh cảm thấy hạnh phúc hơn cả.
Anh mang cả đam mê sự nghiệp và yêu thương gia đình nhào trộn vào từng ý tưởng, công sức và viên gạch, đây là quãng thời gian anh được ở bên vợ con, thật sự hiểu được cảm giác bình yên và hạnh phúc bên gia đình 



Nhiều người cho rằng ý tưởng của Boyd có phần điên rồ, mất thời gian và không thực tế nhưng anh bất chấp, chính tình yêu thương của một người bố đã giúp anh làm nên kỳ tích.

Anh nói:“Nhiều người nghĩ tôi rảnh và mất trí khi làm việc này nhưng tôi hài lòng với thành quả đạt được".
 Những đứa con của anh có khu vui chơi lý tưởng, có thể tự do tổ chức tiệc trà, thỏa sức thử các bộ váy.

 Bức tường quanh nhà được thiết kế để các con thỏa sức vẽ vời và xóa đi một cách dễ dàng.

 “Nếu tình yêu là một tòa nhà thì đây là cách để tôi thể hiện nó”, anh Boyd viết trên Facebook.
 Tình yêu thương sẽ giúp bạn làm nên điều kỳ tích, tình cha con của ông bố trẻ này thật sự khiến người ta ngưỡng mộ. Căn nhà cũng là bằng chứng cho lý thuyết "nếu có quyết tâm thì mọi chuyện đều có thể thành công".
Lưu Thoa (theo SIV)

>> xem thêm

Bình luận(0)