Bí ẩn cấu trúc lạ trong khu rừng thẳm gây sửng sốt

Google News

(Kiến Thức) - Một phi công đang bay bất ngờ nhìn thấy một cấu trúc lạ khổng lồ nằm bên dưới khu rừng, tới giờ điều này vẫn khiến ông kinh ngạc.

Trong khi bay qua đảo Evenk và vùng đầm lầy ở khu vực Arkhangelsk ở Nga, một phi công người Nga đã bất ngờ nhìn thấy một cấu trúc lạ khổng lồ ở phía bên dưới, lướt qua ngay tại tọa độ xác định là khoảng 63 ° 46'33.04 "N 44 ° 34'20.92" E.

Theo những gì camera quay lại cho thấy, bên dưới khu vực bất ngờ xuất hiện một quần thể cấu trúc có các đốt tròn khổng lồ, màu đỏ huyết dụ kỳ quái xếp lớp trên bề mặt.

Bi an cau truc la trong khu rung tham gay sung sot
Nguồn ảnh: ufosightingshotspot. 

Không những thế, vài đốm trong quần thể giống tổ ong khổng lồ đó có bề mặt màu bạc mà theo phi công có thể là nước phản chiếu hoặc là những cấu trúc kim loại nào đó.

Phía chính quyền thông báo không hề có công trình nào được xây dựng ở khu vực này. Nhiều ý kiến lại cho rằng rất có thể, nó là công trình nhân tạo bí ẩn của văn minh ngoài hành tinh.

Xem thêm video: Nữ tiếp viên quay được cận cảnh “người ngoài hành tinh” bay trên bầu trời- Nguồn video: Clip hay tổng hợp

Huỳnh Dũng (theo ufosightingshotspot)

>> xem thêm

Bình luận(0)