Bé trai Thanh Hóa cưỡi trăn trong mưa ngập lên báo Anh

Google News

Hình ảnh và video bé trai ở Thanh Hóa cưỡi con trăn dài 6 mét giữa sân nhà ngập nước vì lũ xuất hiện trên báo Anh. 

MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Bé ba tuổi cưỡi trăn trong cơn mưa ngập ở Việt Nam lên báo Anh
Các trang The Sun, Mirror và Daily Mail của Anh đồng loạt đưa tin về hình ảnh và đoạn clip bé trai ba tuổi cưỡi trăn giữa sân nhà ngập nước sau mưa lũ. Hình ảnh này được cho là ghi lại ở Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa, Việt Nam, và đang được lan truyền trên mạng những ngày qua.
Trong đoạn video, cậu bé tên Truong, 3 tuổi, tỏ ra thích thú khi ngồi trên con trăn lớn giữa sân nhà. Tờ Mirror mô tả cậu bé đang ngồi trên con trăng như đang chơi trò “cưỡi ngựa”. Con vật dài 6 m và nặng khoảng 80 kg.
Sau khi hình ảnh được đăng tải trên mạng, nhiều người dùng mạng cho rằng có sự can thiệp của photoshop hay sử dụng kỹ xảo. Tuy nhiên, gia đình bé Truong khẳng định điều này hoàn toàn là thật và cung cấp video làm bằng chứng.
Be trai Thanh Hoa cuoi tran trong mua ngap len bao Anh
 
Người cô tên An Nguyen cho biết: “Thằng bé ba tuổi, trong khi con trăn nặng 80 kg. Gia đình đã nuôi con trăn suốt 4 năm và coi nó như vật nuôi trong nhà. Con vật rất hiền. Hôm đó trời mưa to, nước ngập hết cả sân. Vì vậy, họ đã thả con trăn ra sân để đùa nghịch và ‘thư giãn'”.
Do ảnh hưởng áp thấp nhiệt đới và không khí lạnh, mưa lớn trên diện rộng xảy ra ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ từ 9 đến 12/10. Đợt mưa lũ lịch sử khiến 54 người chết, 39 ngườimất tích, 31 người bị thương, hơn 30.000 ngôi nhà bị ngập, sập và hư hại. Con số này được dự báo vẫn chưa dừng lại khi nhiều khu vực vẫn bị mưa lũ chia cắt.
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)