Bé 13 tuổi bị cha đánh đến chết chỉ vì... nói chuyện với bạn học

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì đứng nói chuyện với một cậu bé cùng làng, cô bé bị cha đánh đến chết vì cho rằng cô bé làm hỏng danh dự gia đình. 

Như chúng ta đã biết, Ấn Độ là một xã hội trọng nam khinh nữ, tại đất nước này, vị trí của phụ nữ rất thấp. Tại Ấn Độ cũng có luật cấm con trai và con gái tiếp xúc ở độ tuổi vị thành niên. Các cô gái phải học trong trường riêng và các cậu con trai cũng vậy. Nếu tiếp xúc, những cô gái phải nhận hình phạt vô cùng nặng nề.
Mới đây, tại làng Theedhedu của quận Nalgonda, bang Andhra Pradesh, Ấn Độ, một cô bé 13 tuổi bị cha nhìn thấy đang nói chuyện với một bạn trai cùng lứa tuổi. Ngay sau khi về nhà, cô bé bị chính cha đẻ mình quy kết cho tội làm nhục danh dự gia đình, sau đó cô bé bị cha đánh đến chết.
Be 13 tuoi bi cha danh den chet chi vi... noi chuyen voi ban hoc
 Radhika thường xuyên bị cha đánh đập vì thích bắt chước ca sĩ, diễn viên nổi tiếng.
Cụ thể, theo thông tin đăng tải, tên của cô bé là Radhika. Ngày hôm đó, sau khi tan học, Radhika có đứng trò chuyện với một cậu bé cùng làng thì bị cha bắt gặp. Đối với hành vi của con gái, ông Narasimha vô cùng tức giận, cho rằng Radhika không biết phép tắc, phá hoại danh dự của bản thân và gia đình.
Sau khi Radhika về nhà, chưa kịp trình bày, giải thích cô bé tội nghiệp đã bị cha mình quy kết cho tội làm hỏng thanh danh của gia đình và bị cha đánh đập túi bụi. Trong cơn nóng giận, mất kiểm soát, ông Narasimha nắm lấy cổ của con gái, đập đầu cô bé vào tường rất mạnh, khiến Radhika tử vong ngay sau đó.
Sau khi thấy con gái đã chết, ông Narasimha không hề cảm thấy ăn năn hối hận mà vô cùng sợ hãi, chỉ muốn hủy đi chứng cớ, dấu vết giết người của mình.
Be 13 tuoi bi cha danh den chet chi vi... noi chuyen voi ban hoc-Hinh-2
Cảnh sát Ấn Độ bắt giữ hai vợ chồng Narasimha và Lingamma.
Thấy sự tình như vậy, cô Lingamma, mẹ của Radhika đã thông đồng cùng với chồng mình, tưới xăng lên người con gái và đốt. Ý đồ của hai vợ chồng là tạo hiện trường giả, vờ như con gái tẩm xăng tự tử.
Khi cảnh sát đến hơn, thi thể của cô bé đáng thương bị bố giết chết Radhika đã bị đốt cháy hơn một nửa. Nghi ngờ có khuất tất phía sau, cảnh sát đưa cả hai vợ chồng máu lạnh Narasimha và Lingamma về đồn.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Xót xa đám tang bé trai bị mẹ giết vì... “giận chồng“ (Nguồn: Người Đưa Tin)
Tại đồn cảnh sát, lúc đầu cặp đôi Narasimha và Lingamma nói rằng con gái Radhika dạo gần đây mắc chứng trầm cảm, rất hay buồn bã, u sầu, chẳng ngờ bệnh tình phát nặng đã tẩm xăng tự thiêu.
Tuy nhiên, sau khi cảnh sát thẩm vấn chặt chẽ, cả hai đã phải cúi đầu nhận tội, khai rằng đã tự tay giết chết con gái mình.
Theo những người dân trong làng, Narasimha và Lingamma thường xuyên đánh đập con gái Radhika, lý do là bởi cô bé rất thích bắt chước những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trên truyền hình. Việc cô bé bị bạo hành không phải là chuyện mới lạ tuy nhiên không ai nghĩ rằng Narasimha và Lingamma lại có thể ra tay tàn nhẫn đến mức lấy mạng con gái mình.
Hiện, cả hai đã bị bắt và sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.
Kiều Dụ (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)