Bất mãn bố mẹ giam con đẻ mình tồi tệ thế này

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, câu chuyện bố mẹ ruột giam nhốt con đẻ của mình bên trong căn phòng tồi tàn như ổ chuột ở Braxin khiến ai cũng bất mãn.

Câu chuyện bố mẹ giam nhốt con đẻ của mình ở nơi khủng khiếp, hoang tàn như ổ chuột này diễn ra trong một căn nhà ở thành phố Cuiabá, bang Mato Grosso, Braxin.
 5 đứa trẻ bị nhốt trong căn phòng tồi tệ.
Ngày 08/12, năm đứa trẻ bị chính cha mẹ ruột nhốt mới được giải thoát sau khi ném mẩu giấy cầu cứu hàng xóm. Bắt được mẩu giấy nhỏ, người đàn ông phát hiện ra hành vi bạo lực gia đình, đối xử tàn tệ với trẻ nhỏ và hành hung gây thương tích nghiêm trọng của cặp vợ chồng hàng xóm.
 
Cặp bố mẹ ruột "mất nhân tính" đó là Helio Roberto dos Santos cùng Natalia Pereira de Paula. Cả hai thường xuyên đánh đập con nhỏ bằng thắt lưng hoặc ống kim loại, và nhốt 5 đứa con đẻ của mình bên trong căn phòng tồi tàn với điều kiện sống vô cùng tồi tệ, không có điện hay nước sinh hoạt tối thiểu và phải ăn đồ ôi thiu suốt nhiều ngày liền.
Mời quý độc giả xem video: Phẫn nộ cảnh mẹ giẫm lên người, kéo lê con dưới đất
Chịu đựng đau khổ cùng cực, những đứa trẻ đáng thương nghĩ ra cách viết thư cầu cứu và bọc vào ngoài một tảng đá nhỏ rồi ném sang nhà hàng xóm.
 Bức thư cầu cứu của những đứa trẻ
Nội dung của bức thư ghi: "Chúng cháu bị bố mẹ nhốt trong một căn phòng tối, rất đói khát và chỉ được ăn đồ ôi thiu mà thôi. Xin hãy cứu giúp chúng cháu!".
Phát hiện thấy tờ giấy cầu cứu ở khoảng sân trống, người hàng xóm liền gọi điện cho lực lượng chức năng để trình báo sự việc. Khi đến hiện trường, cặp vợ chồng đang ngồi ăn uống thoải mái, trong khi những đứa trẻ bị nhốt trong căn phòng ẩm thấp, bốc mùi, ngủ trên đệm rách, ăn đồ ôi thiu và bị đánh thâm tím, bầm dập khắp người.
Bên cạnh vấn đề suy dinh dưỡng, những đứa trẻ còn phải chịu tổn thương nặng nề về mặt tâm lý.
Lưu Thoa (theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)