6 anh em nuôi tóc dài như con gái và sự thực cảm động

Google News

(Kiến Thức) - Ngay cả khi bị bắt nạt, bị chế giễu, 6 anh em vẫn quyết định nuôi tóc dài vì lý do thực sự cảm động.

Nuôi tóc mái tóc dài, mượt giống mẹ, cả 6 anh em người Mỹ đã bị bạn bè chế giễu, thậm chí bắt nạt. Tuy nhiên, các em đều quyết tâm nuôi tóc và lý do thực sự đằng sau việc cả 6 anh em đều có mái tóc dài như con gái khiến nhiều người không khỏi rơi nước mắt. 
6 anh em nuoi toc dai nhu con gai va su thuc cam dong
 
Theo thông tin đăng tải, cô Phoebe Kannisto và 6 cậu con trai đáng yêu của mình là Andre 10 tuổi, 2 cậu nhóc song sinh Silas và Emerson 8 tuổi, 3 cậu nhóc sinh ba Herbie, Reed và Dexter 5 tuổi đã nuôi tóc được một thời gian dài với mục đích hiến tặng cho những bệnh nhân nhí mắc phải căn bệnh ung thư quái ác. 
6 anh em nuoi toc dai nhu con gai va su thuc cam dong-Hinh-2
 
Chia sẻ về quyết định của mình, cô Phoebe cho biết, ba năm trước, con trai một người bạn của gia đình qua đời vì căn bệnh ung thư quái ác. Trong suốt thời gian mắc bệnh, cậu bé đã phải điều trị hóa chất rất nhiều, rất đau đớn, rụng hết tóc, trở nên trọc đầu, cho đến khi mất đi, vẫn không có được một diện mạo ưng ý. 
Kể từ đó, cô Phoebe đã tự để tóc dài và thuyết phục các con trai tham gia vào dự án nuôi tóc, tặng tóc của mình. Tuy nhiên, nuôi tóc dài có vẻ là một cực hình đối với những cậu bé thích hoạt động thoải mái, ưa gọn gàng, sạch sẽ. 
6 anh em nuoi toc dai nhu con gai va su thuc cam dong-Hinh-3
 
Không những vướng víu và bất tiện, việc sở hữu một mái tóc dài còn khiến những đứa trẻ nhà Kannisto bị trêu chọc ở trường. Thậm chí, có những người bạn hung hăng, xấu tính có lấy cớ đó để bắt nạt chúng. 
Đáng khâm phục rằng, cho dù bị chế giễu, bị bắt nạt, 6 anh em vẫn rất kiên cường, tất cả vì mục đích cuối cùng. Sau tất cả, cả 6 anh em tóc mây đã làm được điều mà mình hướng tới. 
6 anh em nuoi toc dai nhu con gai va su thuc cam dong-Hinh-4
 
Mới đây, cả gia đình đã đi cắt tóc và quyên tiền cho các bệnh nhân. Số tóc của cả nhà gộp lại dài tới hơn 5,6m. Tuy nhiên, cô Phoebe và các con quyết không nhận một đồng nào và toàn bộ số tóc được chuyển tới Tổ chức "Children with Hair Loss", một tổ chức chuyên cung cấp tóc cho trẻ em với các chứng bệnh gây ra rụng tóc. 
Việc làm của cô Phoebe Kannisto và 6 cậu con trai đã khiến nhiều người cảm động, thán phục. Bản thân cô Phoebe cũng cho biết mình rất tự hào về các con. Không chỉ biết giúp đỡ người khác, các cậu bé nhà Kannisto cũng rất dũng cảm và kiên cường. 
6 anh em nuoi toc dai nhu con gai va su thuc cam dong-Hinh-5
 
Được biết, chồng của cô Phoebe là một nhà khoa học, chuyên nghiên cứu về căn bệnh ung thư quái ác. Anh biết rõ những bệnh nhân nhỏ tuổi phải chịu đau đớn kinh khủng như thế nào khi không may mắc phải căn bệnh này. Qua chồng, cô Phoebe muốn làm một điều gì đó thiết thực, có thể giúp đỡ các em nhỏ. 
Về phía 6 anh em nhà Kannisto, khi được hỏi về quyết định để tóc dài giống mẹ nhưng lại không công khai mục đích, các em đều trả lời rằng không phải nuôi tóc vì muốn nhận được sự tán thưởng khen ngợi của mọi người, thực sự muốn nuôi tóc để giúp đỡ người khác.
Nhiều người cho rằng, hành động của các em chẳng khác nào những thiên sứ. Tuy không có cánh và cũng chẳng có hào quang quanh thân mình nhưng 6 anh em nhà Kannisto vẫn gây được ấn tượng sâu sắc với những bộ tóc dài truyền cảm hứng và tình yêu cho mọi người. 
Đinh Ngân (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)