Người đàn ông phẫu thuật tai để giống vẹt

Google News

Một người đàn ông đã trải qua rất nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ để làm cho mình trông giống như con vẹt. 

Bonkers Ted Richards, 58 tuổi ở Britol, nước Anh, bị ám ảnh bởi những con vật nuôi yêu quý tên là Ellie, Teaka, Timneh, Jake và Bubi. Ông đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ giống vẹt, mặt và đôi mắt của người đàn ông này đều xăm hình lông vẹt

 Người đàn ông này cuồng vẹt đến nỗi đi phẫu thuật để giống vẹt. Ảnh The Mirror.

Trên người ông đã có 110 hình xăm và 50 chiếc khuyên. Ông đã đi phẫu thuật cắt tai để trở nên giống vẹt hơn. Thậm chí, ông còn đổi tên mình thành Ted Parrotman.

Ông Ted đã đi cắt tai giống vẹt. Ảnh The Mirror. 

Người đàn ông phát cuồng vẹt nói: '' Tôi đã nghĩ về những việc này trong suốt một thời gian dài. Lí do là tôi cùng với những con vẹt của tôi đã đi bộ rất nhiều trên nhiều con phố. Và ở đây, mọi người đã gọi tôi với cái tên Ted Parrotman rất lâu rồi. Vì vậy, việc đổi tên là một lẽ tự nhiên".

Ông Ted Parrotman cũng chia sẻ thêm: " Tôi đã không liên hệ với bố mẹ trong nhiều năm qua, bởi chúng tôi không hợp nhau. Tôi thậm chí còn không biết là họ còn sống hay đã chết. Và tôi cũng không nói chuyện với anh chị em của tôi nữa. Đối với tôi, gia đình thực sự của tôi là những con vẹt. Vì vậy việc đổi tên của tôi rất hợp lý".

Ông Ted nhận được lượng người theo dõi '' khủng" trên trang facebook vì sự “ khác người” của mình. Đồng thời, ông cũng đã có cơ hội để xuất hiện trên nhiều talk show truyền hình trên kênh Jeremy Kyle.

Ted cho rằng những việc làm của mình chỉ là những gì thích và muốn thay đổi hình dáng bên ngoài.

TheoHường Nguyễn/vtv.vn

Bình luận(0)