Xây nhà mái thái 2 tầng hiện đại với giá dưới 600 triệu

Google News

Bạn có thể xây nhà mái thái 2 tầng hiện đại, sang trọng với giá dưới 600 triệu ai cũng có thể làm.

Chỉ với số tiền xây nhà khoảng dưới 600 triệu đồng, bạn nên chia ra chi phí từng hạng mục: Phần thô chỉ khoảng 360 triệu, gạch tầm 30 triệu, đá granit 20 triệu, cửa 30 triệu, hệ thống điện nước 25 triệu, sơn nhà 30 triệu, nhôm kính 10 triệu,tủ bếp 30 triệu, giường ngủ bốn phòng 20 triệu, tủ quần áo 25 triệu, sofa và tủ phòng khách 20 triệu. Hoặc nên tham khảo những người có kinh nghiệm để vừa tiết kiệm chi phí lại sở hữu căn nhà mình mơ ước.
Xay nha mai thai 2 tang hien dai voi gia duoi 600 trieu
 Từng ngôi nhà đều có khoảng sân rất không, xung quanh được bố trí cây cảnh tự nhiên, hòa nhập vào 1 không gian sống thoáng mát, trong lành.
Mẫu nhà bạn có thể lựa chọn
Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh tắm rửa. Đằng sau nhà bỏ một khoảng trống để làm gara để xe máy. Một góc nhỏ để giặt và phơi đồ.
Tất cả phòng ngủ đều được bố trí cửa số lấy ánh sáng lấy gió lưu thông không khí tạo giấc ngủ ngon và tốt cho sức khỏe của gia chủ.
Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, ban công, phòng thờ, 3 phòng ngủ, 1 toilet chung cho cả tầng 2.
Đây là phần phối cảnh kiến trúc của nhà mái thái 2 tầng với kiến trúc mái thái nhỏ gọn và đơn giản này được gia chủ rất yêu thích phù hợp với túi tiền nhưng vẫn toát lên được nét sang trọng.
Màu sắc là yếu tố gây ấn tượng đầu tiên cho những vị khách khi đặt chân vào nhà. Màu sắc của căn phòng giúp bạn thể hiện được phong cách cũng như cá tính của mình Vì vậy cần phải chú ý đến sự lựa chọn màu sắc nhà sao cho hợp lý.
Xay nha mai thai 2 tang hien dai voi gia duoi 600 trieu-Hinh-2
 Các kiến trúc nhà đẹp nhất hiện nay thờ sự bố trí bài bải, tính toán kĩ càng, vị trí hướng nhà đẹp, phong thủy cảnh quan theo tuổi tác và tốt xấu của gia chủ.
Xay nha mai thai 2 tang hien dai voi gia duoi 600 trieu-Hinh-3
  Phối cảnh kiến trúc nhà mái thái 2 tầng đẹp.
Nếu phòng bếp được thiết kế một cách khoa học và được tổ chức sắp xếp một cách hợp lý không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho việc thao tác nấu nướng, mà còn mang lại một không gian thực sự đúng với chức năng và nhiệm vụ của nó.
Theo An Nhiên (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)