Văn Phú Invest bàn giao nhà phố thương mại The Victoria

Google News

(Kiến Thức) - Khối nhà phố thiết kế mang phong cách châu Âu có giá từ 3,2-6,5 tỷ đồng mỗi căn được chủ đầu tư bàn giao thô cho khách mua bắt đầu từ 5/1.

Khu nhà phố thương mại Victoria thuộc tổ hợp khu đô thị Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội) có tổng diện tích 18.430m2 do Công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest (VPI) làm chủ đầu tư. Dự án gồm 148 căn nhà ở thấp tầng (từ 4,5 đến 6,5 tầng), diện tích từ 73 m2 đến hơn 215m2; mặt tiền rộng 5-7m.
 Dự án thuộc tổ hợp khu đô thị Văn Phú với các khối nhà phố theo tiêu chuẩn quốc tế.
Toàn bộ các căn nhà phố thiết kế theo phong cách châu Âu tạo nên một quần thể đồng nhất và nổi bật tại trung tâm khu đô thị Văn Phú. Nhà phố thương mại The Vitoria có thể kết hợp giữa mục đích ở và kinh doanh. Các chủ nhân hoàn toàn linh hoạt khi sử dụng tầng một cho các hoạt động thương mại; các tầng trên là không gian sinh sống tiện nghi và riêng tư.
Theo chủ đầu tư, hai chức năng riêng biệt này quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế, vừa phù hợp với đặc điểm, thói quen sinh hoạt của người Việt Nam, vừa đảm bảo an toàn và đem hiệu quả kinh tế.
 Dự án nhà phố thương mại The Vitoria thiết kế theo phong cách châu Âu.
Toạ lạc tại vị trí “vàng” ngay đường Phúc La - Văn Phú - trục đường chính kết nối chuỗi các khu đô thị tại Hà Đông, nhà phố The Victoria thừa hưởng hệ thống hạ tầng đồng bộ cùng nhiều tiện ích sẵn có của các khu liền kề như bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm…
Dự án được bàn giao thô với giá từ 3,2 tỷ đồng đến 6,5 tỷ đồng (bao gồm tiền đất và xây thô, hoàn thiện mặt tiền) mỗi căn.
 Nhà phố Thương mại Victoria được bàn giao thô với giá mỗi căn từ 3,2 đến 6,5 tỷ đồng. Liên hệ: Phòng kinh doanh Công ty CP Đầu tư Văn Phú Invest, 177 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 04 6258 3939.
Hội tụ đầy đủ các yếu tố từ cảnh quan đến các tiện ích cùng các vị trí đắc địa, chủ đầu tư kỳ vọng dự án nhà phố thương mại The Victoria sẽ là trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất tại quận Hà Đông thời gian tới.
Công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest (VPI) hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh dự án bất động sản. Sau hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển, hiện Văn Phú - Invest là một trong những tên tuổi chủ đầu tư bất động sản uy tín và có tiềm lực tài chính với nhiều dự án trải dài khắp cả nước.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)