Valencia Garden hấp dẫn khách muốn mua nhà đón Tết

Google News

(Kiến Thức) - Những tháng gần Tết là thời điểm mà những người có kế hoạch mua nhà để ở nhanh chóng hoàn thành mục tiêu của mình. Do đó, khách hàng sẽ nhắm vào những dự án có tiến độ xây dựng đảm bảo của những chủ đầu tư uy tín, Valencia Garden là ví dụ điển hình.

Thông thường, vào dịp cuối năm, thanh khoản của thị trường bất động sản lại tăng mạnh. Theo tâm lý chung của người Việt, cuối năm thường là thời điểm thích hợp nhất để mua nhà, vì nguồn tiền tích luỹ trong dân tăng cao, đồng thời các chủ đầu tư cũng đưa ra những chương trình ưu đãi để thu hút khách mua nhà. Những dự án đang trong quá trình hoàn thiện và có thể bàn giao trước Tết được người mua nhà đặc biệt chú ý.
Valencia Garden hap dan khach muon mua nha don Tet
 
Năm nay, do nguồn cung căn hộ trên thị trường Hà Nội dồi dào nên người mua nhà cũng có nhiều sự lựa chọn. Theo nghiên cứu của Công ty tư vấn bất động sản CBRE, tổng nguồn cung căn hộ trong năm nay có thể đạt mức kỷ lục 35.000 căn.
Cung lớn nhưng sức cầu cũng lớn, minh chứng là chỉ riêng 9 tháng đầu năm đã có 16.200 căn hộ đã được khách hàng đặt mua. CBRE kỳ vọng doanh số bán hàng tiếp tục khả quan cho cả năm nay do thị trường bất động sản thường sôi động vào dịp cuối năm.
Thị trường BĐS sôi động dịp cuối năm
Với những diễn biến tích cực của thị trường bất động sản trong những năm gần đây, nhiều dự án đều có tiến độ xây dựng tốt, nên thời gian qua, hàng loạt dự án căn hộ cao cấp quy mô lớn đã bàn giao cho khách hàng như Imperia Garden, Goldmark City và Park Hill.
Valencia Garden hap dan khach muon mua nha don Tet-Hinh-2
 

Là đơn vị phát triển dự án chuyên nghiệp, MIK Group đã tạo được lòng tin đối với khách hàng bởi tiến độ thi công và chất lượng công trình. Bởi vậy, dự án Valencia Garden được kỳ vọng sẽ đảm bảo theo đúng cam kết với khách hàng. Dự án cất nóc vào tháng 6/2017 và giữa tháng 10 vừa qua đã khai trương hai căn hộ mẫu để khách hàng có thể tham khảo thiết kế của căn hộ tại dự án.
Valencia Garden dự kiến bàn giao nhà trước Tết
Hiện nay, chủ đầu tư và các nhà thầu đang tập trung nhân lực và vật lực hoàn thiện từng căn hộ với chất lượng tốt nhất để hi vọng có thể bàn giao nhà cho khách hàng trước Tết Nguyên đán.
Theo đại diện chủ đầu tư, các căn hộ Valencia Garden được chào bán với giá chỉ từ 21,5 triệu đồng/m2, nghĩa là tổng giá trị căn hộ 2-3 phòng ngủ dao động từ 1,2-2 tỷ đồng. Theo giới chuyên gia, hầu hết các dự án bất động sản ở phân khúc giá này đều đang trong quá trình xây dựng nên ngoài Valencia Garden, khó có thể tìm được dự án căn hộ nào có chất lượng tốt và có kế hoạch bàn giao nhà trước Tết.
Chỉ cách trung tâm thành phố hơn 10 phút lái xe, Valencia Garden được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng và tiện ích đồng bộ và hiện đại của Khu đô thị Việt Hưng và khu vực lân cận. Chính vì thế, Valencia Garden là sự lựa chọn tối ưu để mua nhà đón Tết. Mặc dù số lượng căn hộ còn lại không nhiều, nhưng khách hàng vẫn có lựa chọn khá đa dạng, từ căn hộ 2-3 phòng ngủ với diện tích khác nhau.
Nhằm tri ân những khách hàng tin tưởng lưạ chọn Valencia Garden làm tổ ấm, chủ đầu tư sẽ tặng cho tất cả khách hàng đặt mua căn hộ từ nay tới ngày 30/11/2017 một chuyến du lịch khám phá Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm trị giá 20 triệu đồng.
Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội bốc thăm may mắn trúng thưởng chuyến du lịch thành phố Valencia – Tây Ban Nha cho 2 người trị giá 100 triệu đồng. Đây chính là cơ hội hiếm có để trải nghiệm thành phố vùng Địa Trung Hải đầy màu sắc và sôi động – nơi tạo nên ý tưởng để MIKGroup phát triển dự án Valencia Garden.
Thông tin chi tiết dự án Valencia Garden:
Hotline: 0961 266 811
Website: Valenciagarden.vn
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)