Tỷ phú Jack Ma: “Tôi không có thời gian để tiêu tiền”

Google News

Theo tờ Time, tỷ phú Jack Ma, CEO của Alibaba, vừa tiết lộ một trong những “mặt trái” lớn nhất trong cuộc sống của ông khi trở nên giàu có.

Trả lời phỏng vấn Bloomberg nhân dịp Alibaba tròn 18 tuổi, tỷ phú Jack Ma, người đang có tổng giá trị tài sản khoảng 46,6 tỷ USD cho biết: “Mọi người thường nói, Jack, ông có thể tiêu tiền tốt hơn cả chính phủ, tốt hơn những người khác. Ông tiêu số tiền đó bằng cách nào? Ông có thể tiêu bao nhiêu tiền trong đời?”
Ty phu Jack Ma: “Toi khong co thoi gian de tieu tien”
Tỷ phú Jack Ma, đồng sáng lập, giám đốc điều hành tập đoàn thương mại điện tử Alibaba. 
Tuy nhiên, ông Jack Ma khẳng định: “Tôi không có thời gian để tiêu tiền”.
Kể từ đầu năm nay, tài sản của Jack Ma đã tăng vọt thêm 13,3 tỷ USD nhờ vào việc giá cổ phiếu của Alibaba tăng gần gấp đôi. Phần lớn tài sản của ông gắn liền với cổ phần của Alibaba.
Hiện tại, ông Ma có ít nhất một căn hộ penhouse ở Hong Kong trị giá 36 triệu USD.
Alibaba được ông Jack Ma gây dựng tại căn hộ của chính ông vào năm 1999. Đến giờ, nó đã trở thành tập đoàn có giá trị tới 458 tỷ USD.
Alibaba cung cấp dịch vụ bán hàng giữa người tiêu dùng với người tiêu dùng (C2C), doanh nghiệp tới người tiêu dùng (B2C) và doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) thông qua cổng thông tin điện tử.
Sản phẩm, dịch vụ được trao đổi trên Alibaba rất đa dạng và phong phú, từ hàng tạp hóa đến ô tô, dịch vụ chăm sóc cha mẹ già…
Theo Phạm Khánh/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)