Trung Quốc dùng robot làm nhân viên môi giới nhà đất

Google News

Cổng thông tin BĐS Juwai.com và công ty công nghệ Singou Technology của Trung Quốc đang hợp tác nghiên cứu để tạo ra robot môi giới nhà đất. Nó được kỳ vọng sẽ gia tăng khách hàng cho thị trường bất động sản.

Thông tin phát triển robot môi giới nhà đất được TPO cho hay:
Theo đó, Juwai.com sẽ ứng dụng AI do Singou Technology sáng tạo ra để hỗ trợ hoạt động chăm sóc khách hàng là người Trung Quốc của các chủ đầu tư và đại lý phân phối bất động sản (BĐS).
Trung Quoc dung robot lam nhan vien moi gioi nha dat
 
AI của công ty Singou có các mạng lưới thần kinh được cấu trúc theo cách tương tự như bộ não con người. Dữ liệu được thu thập từ Juwai.com sẽ được nhập vào bộ máy của AI để dạy cho robot một số thông tin nhất định.
Các robot này làm nhiệm vụ hỗ trợ dịch vụ khách hàng cho các chủ đầu tư và đại lý không có nhân viên nói tiếng phổ thông (tiếng Quan Thoại). Mặc dù không thể thay thế hoàn toàn nhân viên bán hàng trực tiếp, robot giúp gia tăng số lượng khách hàng mà các văn phòng giao dịch BĐS có thể phục vụ. Các robot được thiết kế với vẻ ngoài thân thiện, có khả năng di chuyển và tiếp cận khách hàng.
Bà Carrie Law, Giám đốc điều hành Juwai.com cho biết: “Sự hợp tác này giúp Juwai.com đạt được hai mục tiêu chiến lược: cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn, đồng thời giúp các khách hàng là người tiếp thị BĐS của chúng tôi làm điều tương tự cho người tiêu dùng Trung Quốc tìm đến văn phòng của họ.”
Theo bà Law, công cụ chatbot (tự động trả lời và xử lý tình huống) của Singou sẽ giúp Juwai.com cải thiện và mở rộng quy mô dịch vụ cung cấp cho người dùng. Juwai.com sẽ sử dụng AI và chatbot để thu thập dữ liệu, xử lý các yêu cầu đơn giản và đẩy nhanh tốc độ phục vụ.
Ngoài ra, một phiên bản của robot trợ lý này cũng được thiết kế để theo dõi và hỗ trợ người cao tuổi tại nhà. Phiên bản này sẽ được tung ra thị trường với giá khoảng 2000 USD.
Theo Liên Hương/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)