Trưa 9/11, Zara sẽ mở cửa tại Hà Nội

Google News

Ngày 9/11 tới đây, các tín đồ thời trang Hà Nội có thể mua sản phẩm của Zara trực tiếp ở cửa hàng tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu.

Theo nguồn tin nội bộ của Zara, ngày 8/11 tới đây hãng sẽ cử một số nhân viên tại TP.HCM ra hỗ trợ, hướng dẫn nhân viên mới của cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội.
Nguồn tin này cũng cho hay tương tự như sự kiện khai trương diễn ra tại TP.HCM, Zara Hà Nội sẽ không có tiệc khai trương mà chỉ mở cửa cho báo chí, truyền thông vào sáng 9/11, và đón khách mua sắm từ 12h trưa cùng ngày.
Cửa hàng Zara tại Vincom Bà Triệu là cửa hàng đầu tiên của thương hiệu thời trang bình dân này mở tại thủ đô Hà Nội, sau khi hãng khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM vào tháng 9/2016.
Trua 9/11, Zara se mo cua tai Ha Noi
 Những tín đồ của thương hiệu Zara sẽ được mua hàng trực tiếp tại Hà Nội từ trưa ngày 9/11 tới đây. Ảnh minh họa: Quang Thắng.
Hiện tại, thông tin về ngày khai trương cũng như các chương trình khuyến mại vẫn chưa được Zara tiết lộ. Song theo sự kiện đã diễn ra tại TP.HCM thì ngày khai trương hãng thời trang này không đưa ra chương trình khuyến mại nào.
Việc Zara tiến ra Hà Nội đã được các bên liên quan xác nhận. Mặt bằng tại nơi hãng đặt cửa hàng đầu tiên ở thủ đô cũng được chuẩn bị nhiều tháng trước. Diện tích khu vực ước chiếm tới 70% tầng 1 trung tâm thương mại.
Vào đầu tháng 4, Zara cũng phát đi email tuyển dụng nhân sự cho nhiều vị trí tại Hà Nội. Trong email nêu rõ, việc tuyển dụng nhằm phục vụ xây dựng hệ thống cửa hàng tại Hà Nội trong năm 2017.
Từ đầu năm 2017, nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới liên tiếp lên kế hoạch đổ bộ vào Việt Nam.
Trua 9/11, Zara se mo cua tai Ha Noi-Hinh-2
 Vào tháng 4 vừa qua, Zara đã thông báo tuyển dụng hàng loạt nhân sự phục vụ việc mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. Ảnh chụp màn hình.
Trong tháng 9, hãng thời trang H&M khai trương cửa hàng đầu tiên có diện tích khoảng 2.200 m2 trải dài trên 2 tầng của trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM), sát vách với Zara, và cho biết đang xúc tiến mở hàng loạt cửa hàng tiếp theo, trong đó có Hà Nội.
Trao đổi với Zing.vn, ông Jesus Echeverria, đại diện truyền thông của Inditex, cho hay Zara chắc chắn sẽ mở rộng và tiến sâu hơn vào thị trường Việt Nam.
Zara là thương hiệu thời trang tới từ Tây Ban Nha, thuộc sở hữu của Tập đoàn Inditex, nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới. Thương hiệu Zara lần đầu xuất hiện vào năm 1975, hiện có khoảng 2.100 cửa hàng tại 88 quốc gia.
Theo Quang Thắng/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)