Tiết lộ kinh ngạc về chiếc bánh tỷ đồng ở Dubai giàu có

Google News

Chiếc bánh đắt nhất thế giới có giá 40.000 USD (hơn 900 triệu đồng) thực sự ấn tượng với sự đồ sộ và hình ảnh được lấy cảm hứng từ một phim của Ấn Độ.

Cửa hàng bánh ngọt Broadway Bakery ở Dubai đã sáng tạo ra chiếc bánh ngọt đặc biệt nhân dịp Lễ Độc Lập của Ấn Độ (15/8).
Chiếc bánh đắt nhất thế giới được lấy cảm hứng từ bộ phim Dangal. Đây là bộ phim kể về người cha Mahavir Singh Phogat (Aamir Khan đóng) là một vận động viên môn đấu vật từng giành huy chương vàng quốc gia đã đào tạo 2 cô con gái thành vận động viên đấu vật giành HCV Olympic,
Tiet lo kinh ngac ve chiec banh ty dong o Dubai giau co
Chiếc bánh được lấy cảm hứng từ một bộ phim truyền hình. 
Chiếc bánh đặc biệt không chỉ có 2 cô con gái đấu vật cùng chòi Akhada - nơi luyện tập mà còn có cả hình ảnh người cha bên cạnh được làm từ một nguyên liệu đặc biệt. Các nguyên liệu làm nên chiếc bánh đều có thể ăn được.
Ngoài các nguyên liệu làm bánh thông thường thì 2 chiếc huy chương ở mặt trước được phủ 75g vàng có thể ăn được tạo ra từ hình ảnh nguyên mẫu chiếc HCV mà 2 con gái của Mahavir Singh Phogat đã giành được. Để làm chiếc bánh này mất tới 3,5 tuần và 1200 giờ làm việc. Trị giá chiếc bánh là 40.000 USD (hơn 900 triệu đồng).
Các nguyên liệu dùng làm bánh là socola Bỉ, đường bột, sốt socola, đường nâu tinh thể. Chiếc bánh này có thể đủ phục vụ 240 khách.
Bộ phim nói trên từng thu thành công vang dội khi kiếm được 2000 triệu rupi (tương đương 307 triệu USD) sau khi trình chiếu trên toàn thế giới, riêng thị trường Trung Quốc đã thu được 2,5 triệu Rupi.
Còn hãng bánh ngọt nổi tiếng của Dubai Bloomsbury từng ra mắt cupcake có giá đắt 28.000 USD ở Dubai. Đây là chiếc cupcake đắt nhất thế giới. Nguyên liệu làm nên chiếc bánh gồm bột mì hữu cơ, bơ Rachels, cacao Premium Amedei Porcelena của Italia, vani thượng hạng, vàng 23 carat ăn được, dâu tây. Riêng thìa ăn bánh được làm từ vàng ròng phủ Socola.
Theo Lan Nhi/VTV News

>> xem thêm

Bình luận(0)