Tiết lộ động trời của các nữ tiếp viên hàng không

Google News

Hàng ngàn thông tin bí mật về các chuyến bay được đội ngũ phi hành đoàn chia sẻ trên trang mạng xã hội Reddit khiến hành khách giật mình.

Reddit là trang mạng xã hội khá phổ biến, được nhiều người sử dụng để chia sẻ những câu chuyện riêng của mình. Một trong những chủ đề được ưa thích nhất trên Reddit là những bí mật về các chuyến bay và các tiếp viên hàng không. Hàng ngàn lời “thú nhận” của các tiếp viên trên Reddit khiến độc giả “choáng váng”.

Hạn chế dùng tai nghe của máy bay

Trong một đoạn hội thoại, tài khoản có tên ichigo29 tiết lộ, những chiếc tai nghe trên máy bay thường xuyên tái sử dụng, dù được đóng gói như mới. Bởi vậy, tránh lây lan những căn bệnh nhiễm trùng, tốt nhất bạn nên sử dụng tai nghe riêng.

Mặt nạ dưỡng khí có thời gian tối đa 12 phút

Trong những trường hợp khẩn cấp, mặt nạ dưỡng khí oxy sẽ rơi xuống. Tuy nhiên, mỗi chiếc mặt nạ chỉ có thời gian sử dụng tối đa trong 12 phút. Một tiếp viên hàng không có tên oraclexzf  cho biết.

Bữa ăn của phi công khác nhau

 

Trên cùng một chuyến bay nhưng hai phi công sẽ được phục vụ hai bữa ăn khác hoàn toàn nhau. Họ thậm chí không được sử dụng bữa ăn của người kia để tránh trường hợp ngộ độc thực phẩm.
Khóa vali vô ích
 

Một tiếp viên hàng không có tên tài khoản nunswithknive chia sẻ, thực chất, bạn có khóa trên túi có khóa kéo cũng vô ích. Nếu muốn, các nhân viên có thể dùng đầu bút và mở ra dễ dàng rồi đóng túi lại.
Điện thoại không làm nhiễu sóng

Theo tiết lộ của nhân viên hàng không, thực chất chưa có chứng minh nào chứng tỏ điện thoại di dộng gây nhiễu sóng chuyến bay. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối, tại mỗi chuyến bay, phi hành đoàn vẫn yêu cầu khách hàng tắt điện thoại hoặc để sang chế độ bay.

Thời gian săn được giá rẻ

Người dùng có tên Drama__Llama hiện đang làm việc tại một hãng hàng không của Mỹ cho biết, thời gian hợp lý nhất để săn một chiếc vé giá rẻ là chiều thứ 3, thời gian rẻ nhất để bay là thứ 3, thứ 4 hoặc thứ 7 hàng tuần.

Mặt bàn ăn còn bẩn hơn WC

Bàn ăn trên máy bay là một trong những “ổ vi khuẩn” 

Theo tiết lộ của tiếp viên hàng không, là phương tiện công cộng nhiều người cùng sử dụng trong thời gian liên tục nên nhiều vị trí trên máy bay không thể thường xuyên khử trùng sạch sẽ. Nơi được ví “bẩn hơn nhà WC” lại là vị trí khó ai ngờ tới: mặt bàn để đồ ăn ở phía trước mặt mỗi ghế ngồi. Bạn nên hạn chế tối đa để tay tiếp xúc với khu vực này.
Có thời điểm trạm kiểm soát không lưu không theo dõi được

Với mỗi chuyến bay đều được trạm kiểm soát không lưu theo dõi chặt chẽ. Tuy nhiên, khi máy bay bay qua vùng biển hay đại dương – nơi tín hiệu rất yếu, trạm này không thể kiểm soát. Đây cũng là lý do nhiều chuyến bay mất tích không tìm được nguyên nhân.
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)