Thương hiệu thời trang NEM của Việt Nam sắp bán cho Nhật?

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc các thương hiệu thời trang ngoại đổ bộ Việt Nam thì có thông tin cho rằng thương hiệu thời trang NEM của Việt Nam sắp được bán cho công ty Nhật. 

Theo nguồn tin đăng tải trên Yahoo Nhật Bản ngày 8/11, công ty bán lẻ thời trang của Nhật Bản Stripe International cho biết sẽ mua lại công ty cổ phần Thời trang Nem của Việt Nam. 
Hiện tại, hai bên đang trong quá trình đàm phán, thỏa thuận hợp tác. Chi tiết thỏa thuận vẫn chưa được tiết lộ.
Thuong hieu thoi trang NEM cua Viet Nam sap ban cho Nhat?
 Công ty Stripe International Nhật Bản đang đàm phán để hợp tác với thời trang NEM của Việt Nam. Ảnh: Linkedin. 
Trước đó, Công ty Stripe International Nhật Bản đã thành lập công ty con tại Việt Nam (Công ty cổ phần Stripe Việt Nam) có trụ sở tại Hà Nội với vốn điều lệ 175 tỷ đồng.
Công ty cổ phần Stripe Việt Nam sẽ hợp tác với NEM trong lĩnh vực kinh doanh may mặc.
Việc mua lại thời trang NEM nằm trong kế hoạch mở rộng thị trường kinh doanh trung và dài hạn tập trung tại thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam của Công ty Stripe International.
Mời độc giả xem video Thời trang NEM Đà Nẵng Khai Trương 57 Lê Duẩn (Nguồn Việt Tiệp Media/Youtube): 
Xuất hiện từ năm 2002, thương hiệu thời trang NEM là chuỗi cửa hàng thời trang lớn thứ 2 cho phụ nữ tại Việt Nam. Hiện tại, NEM sở hữu 44 cửa hàng trên toàn quốc, gần 1/2 trong số đó tập trung ở Hà Nội và TP HCM.
Thuong hieu thoi trang NEM cua Viet Nam sap ban cho Nhat?-Hinh-2
 Các sản phẩm của NEM hướng tới khách hàng nữ từ 20 - 40 tuổi. Ảnh: NEM. 
Các sản phẩm thời trang NEM hướng tới nhóm khách hàng là phụ nữ công sở có độ tuổi từ 20 đến 40. Mỗi tháng, NEM cho ra mắt trên 500 mẫu thời trang.
Việc liên tục mở các cửa hàng mới giúp doanh số công ty tăng 20% trong các năm gần đây. Dự kiến, doanh thu chuỗi cửa hàng NEM trong năm 2017 đạt 26 triệu USD.
Trong khi đó, thương hiệu thời trang Zara của Tây Ban Nha và H&M của Thuỵ Điển đã có khởi đầu ấn tượng tại TP HCM trước khi đổ bộ ra Hà Nội.
Thuong hieu thoi trang NEM cua Viet Nam sap ban cho Nhat?-Hinh-3
 Cửa hàng Zara tại Hà Nội ngày đầu khai trương. Ảnh: Bảo Ngọc. 
Zara chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội sáng 9/11 còn H&M tại Hà Nội sẽ chính thức khai trương ngày mai 11/11.
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)