Thú tiêu tiền xa xỉ gây choáng của giới siêu giàu

Google News

Thuê một chuyến bay chỉ để mang chó về với chủ, vận chuyển một chiếc điện thoại bỏ quên… là những thú tiêu tiền xa xỉ của giới siêu giàu.

Những trò tiêu khiển kỳ quặc
“Một trong những khách hàng cao cấp trong giới siêu giàu của chúng tôi mê mẩn màu hồng. Vì vậy, chúng tôi đã phải bọc lại toàn bộ ghế trên máy bay bằng vải hồng, đồ ăn màu hồng gồm có tôm và bánh macaroon, rượu champagne hồng, chơi nhạc Pink Floyd, thậm chí phi công cũng mặc áo màu hồng. Khi ông ấy đón khách VIP lên máy bay, chúng tôi trải thảm hồng đón họ”, hãng PrivateFly cho biết.
Trong khi đó, hãng Magnus Aviation chia sẻ: “Một trong những gia đình thường xuyên bay với chúng tôi đặc biệt yêu cầu chủ đề Mamma Mia! ngay sau khi cất cánh. Và tất nhiên chúng tôi buộc phải làm theo”.
Thu tieu tien xa xi gay choang cua gioi sieu giau
Thuê cả chuyến phi cơ cho chú cún cưng là chuyện nhỏ với giới siêu giàu. 
“Gần đây chúng tôi chuẩn bị một chuyến bay với chủ đề Scotland cho sinh nhật 100 tuổi của một vị khách. Họ muốn vải phủ ghế là vải sọc với kích thước riêng, thực đơn cao cấp gồm các món ăn Scotland, và một người thổi kèn túi ở cầu thang lên máy bay”, PrivateFly tiết lộ.
“Một khách hàng chỉ đòi nghe nhạc của nghệ sĩ piano Liberace trong suốt chuyến bay, còn một người khác yêu cầu tất cả chăn gối phải làm bằng 100% cashmere. Chúng tôi còn phải phủ cả máy bay bằng loại hoa lily Casablanca trắng chỉ vì khách hàng đề nghị”, Jetsmarter cho biết về thú tiêu tiền xa xỉ của giới siêu giàu.
Những hành khách kén ăn
“Một khách hàng từng đòi ăn món burger MacDonald’s Filet-O-Fish trong suốt chuyến bay. Chúng tôi đã phải mua vào phút cuối, trước khi cất cánh, vì họ muốn món ăn phải nóng” (hãng Magnus Aviation).
“Không máy bay nào được phép có lửa, trừ khi có lính cứu hỏa trên máy bay. Một khách hàng của chúng tôi muốn thắp nến sinh nhật lần thứ 50 trên chiếc bánh trong chuyến bay tới Florence (Italy). Vì vậy chúng tôi đã phải sắp xếp một lính cứu hỏa đi cùng. May mà đó là một loại máy bay lớn với nhiều ghế ngồi trống", hãngPrivateFly cho biết.
"Một khách hàng hay lo lắng về sức khỏe không chắc liệu ông muốn bay đi đâu, nhưng đó phải là nơi có loại dừa trồng hữu cơ cao cấp nhất. Chúng tôi tìm một trang trại ở Fiji và sắp xếp chuyến bay” (PrivateFly).
Thu tieu tien xa xi gay choang cua gioi sieu giau-Hinh-2
Không gian tiện nghi trên chuyến bay. 
Những hành trình lãng phí
“Một khách hàng trả tiền cho một đầu bếp sao Michelin yêu thích để nấu một bữa ăn ở New York, và chúng tôi phải vận chuyển bằng đường hàng không cho họ ở Chicago (Mỹ)" (Jetsmarter).
“Chúng tôi có một chuyến bay từ Cannes (Pháp) đi London (Anh) và trở lại, chỉ để mang một loại rượu ưa thích của khách hàng từ hầm rượu nhà họ” (Magnus Aviation)
“Chúng tôi có một chuyến vận chuyển túi Birkin đến quê nhà của một khách hàng sau đợt mua sắm. Dịp khác, chúng tôi bay để chuyển một chiếc điện thoại di động từ New York tới South Florida cho một khách hàng để quên ở nhà” (Jetsmarter).
“Một khách hàng có lần thuê chuyến bay để vận chuyển chó cưng của gia đình từ London (Anh) đến Madrid (Tây Ban Nha) để gặp lại chủ. Chú chó bay một mình, với cả máy bay của riêng mình. Chúng tôi còn chuyển một con vẹt từ Manchester đến London (Anh)” (PrivateFly).
Thu tieu tien xa xi gay choang cua gioi sieu giau-Hinh-3
Trải thảm đón cún cưng. 
Những điều kỳ quặc diễn ra trên chuyến bay
“Có ngôi sao tuần nào cũng bay trong nước cùng một đội ngũ stylist. Họ dành cả chuyến bay cho việc thử đồ, phối đồ cho tuần sắp tới” (Jetsmarter).
“Một cặp đôi có lần bay mà không có chủ đích. Họ trả số tiền gần 7 con số cho một hành trình sáu giờ đồng hồ mà cuối cùng hạ cánh ở nơi xuất phát. Họ uống chai rượu rất đắt tiền, hưởng spa trên không, có chuyên gia chăm sóc da và làm móng. Họ còn mang theo một đầu bếp đẳng cấp thế giới cùng một trong những ca sĩ opera nổi tiếng nhất thế giới để hát trong một giờ đồng hồ” (Jetsmarter).
“Chúng tôi có một khách hàng cao cấp từng bay với một trong những người chơi poker giỏi nhất thế giới từ châu Âu đến Vegas (Mỹ), chỉ để tập đánh bạc 2 ngày ở Vegas” (Jetsmarter).
“Mỗi năm, chúng tôi nhận được rất nhiều yêu cầu của những người muốn trải qua đêm giao thừa 2 lần. Với số tiền 135.000 bảng Anh, chúng tôi biến điều này thành hiện thực bằng cách bay máy bay Gulfstream G650 (loại máy bay nhanh và bay xa nhất thế giới) từ Sydney (Australia) đến Los Angeles (Mỹ) để trải nghiệm năm mới ở cả 2 thành phố (PrivateFly).
>>> Mời quý độc giả xem video Top tỷ phú giàu nhất 2015 (nguồn Youtube):
Theo Zing News

Bình luận(0)