The K–Park và mô hình “Kiến trúc hạnh phúc”

Google News

(Kiến Thức) - Với triết lý chú trọng đến cảm xúc, lan tỏa tính cộng đồng, The K – Park là một trong những dự án nổi bật được xây dựng và phát triển theo mô hình“kiến trúc hạnh phúc”.

Một xu hướng thiết kế mới, chú trọng đến cảm xúc của người sử dụng, giúp khách hàng thấy hạnh phúc hơn thông qua giá trị và công năng của công trình.
“Kiến trúc hạnh phúc” là gì?
Một vài năm gần đây, khi nhắc đến kiến trúc của các dự án BĐS, mọi người vẫn thường nhắc tới các xu hướng kiến trúc xanh, kiến trúc hiện đại … các kiến trúc này đã và đang góp phần tạo nên không gian sống bền vững hơn, thân thiện hơn.
Tuy nhiên, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người mua nhà về không gian sinh hoạt an toàn, khoẻ mạnh, tiện nghi. Xu hướng mới của các công trình kiến trúc ngày nay, yêu cầu phải có tính gắn kết với thiên nhiên, kết nối cộng đồng, có khả năng truyền cảm hứng và lan tỏa.
Một góc không gian tại dự án The K-Park. 
Một dự án BĐS tốt không chỉ là một công trình nhà ở chất lượng mà còn là công trình hạnh phúc bền vững. Điều này được thể hiện từ kiến trúc không gian bên ngoài dự án đến thiết kế bên trong từng căn hộ. Các căn hộ dù có diện tích nhỏ nhưng thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian và diện tích cho người dùng.
Bên cạnh đó, kiến trúc và không gian bên ngoài dự án cũng chú trọng tới từng chi tiết, hướng đến giá trị thẩm mĩ và công năng sử dụng. Tất cả đều hướng đến việc giúp con người sống trong không gian đó thấy thoải mái, tiện nghi và trở thành người sử dụng hạnh phúc.
The K–Park càng ở càng thích
Được thiết kế theo mô hình “kiến trúc hạnh phúc”, các căn hộ The K – Park đều có hướng đẹp, có tầm nhìn rộng thoáng, đón nắng và đón sáng tự nhiên. Cư dân chỉ cần kéo rèm là có thể đón ánh bình mình, hít hà bầu không khí trong lành, xanh mát từ 2 công viên rộng thoáng ngay sát dự án.
Thiết kế các căn hộ cũng rất linh hoạt, hạn chế tối đa hệ thống dầm, cột giữa các phòng giúp mở rộng không gian, gia tăng diện tích cho người dùng, tạo cảm giác tiện nghi, thoái mái khi về nhà. Thậm chí ngay cả những căn hộ có diện tích nhỏ chỉ từ 53m2 nhưng vẫn có đầy đủ các phòng chức năng, 2 phòng ngủ, 2 khu vệ sinh. Một ưu điểm nổi bật về thiết kế mà không phải dự án nào cũng có được.
Để lan truyền cảm xúc cho cả cộng đồng cư dân, chủ đầu tư đã dành phần lớn diện tích để phát triển tiện ích công cộng và không gian chung, để kết nối và gắn kết cộng đồng.
Khu bể bơi, sân chơi ngoài trời rộng lớn là nơi trẻ nhỏ được thỏa sức vui chơi, vận động và khám phá thế giới bên ngoài qua các hoạt động thể chất. Khu thương mại, giải trí, thể thao, làm đẹp… là nơi để người trẻ thụ hưởng những giá trị cuộc sống tiện nghi, hiện đại ngay tại nội khu dự án.
Khu bể bơi ngoài trời là địa điểm lý tưởng để cư dân nghỉ ngơi, thư giãn. 
Đặc biệt, với việc được thừa hưởng tiện ích đẳng cấp của cả khu biệt thự, liền kề La Casta sẽ kiến tạo nên cuộc sống thư thái, hạnh phúc vững bền. Tại The K–Park, tất cả các thiết kế dù là nhỏ nhất cũng đều hướng đến chất lượng cuộc sống cư dân, chỉ số hạnh phúc của cư dân chính là thước đo giá trị của dự án.
Theo đó, người mua nhà sẽ được thụ hưởng không gian sinh hoạt an toàn; cảm thấy ấm cúng, khỏe mạnh, khoan khoái. Mỗi cư dân sẽ cảm thấy bản thân hoà đồng với kiến trúc, trở thành bộ phận cộng sinh của một không gian sống hài hoà, kết nối, lan truyền cảm hứng và nhân rộng ra cộng đồng xung quanh.
Hiện tại, The K–Park đang được chào bán với mức giá chỉ từ 1,1 tỉ đồng/căn hộ, ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng hoặc nhận chiết khấu từ 2 – 4% giá trị căn hộ, tặng 1 chỉ vàng tài lộc JSC cho khách hàng có giao dịch thành công từ ngày 21/08 đến hết ngày 19/09/2017.
Với mức giá này, chủ đầu tư mong muốn sẽ hỗ trợ khách hàng được tiếp cận 1 sản phẩm khác biệt, một dự án nhà ở chất lượng chú trọng đến cảm xúc, gắn kết và lan tỏa hạnh phúc trong cả cộng đồng dân cư.
Được biết, vào ngày 24/09 tới sẽ diễn ra sự kiện mở bán chính thức dự án The K–Park với nhiều quà tặng hấp dẫn.
Thông tin liên hệ:
Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn
Hotline: 0963.242.686
Website: https://nghemoigioi.vn/portfolio/the-k-park/

Hồng Liên

Bình luận(0)