Tàu ngầm sang chảnh “thách thức” ví tiền của tỉ phú

Google News

Nếu bạn chán nhìn sóng trên mặt biển thì cuộc phiêu lưu dưới nước trong tàu ngầm sang trọng 12 chỗ ngồi có thể dành cho bạn.

Nếu bạn cực kỳ giàu có lại có tình yêu với biển, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn như mua thuyền buồm xa xỉ từ các thương hiệu nổi tiếng. Hoặc nếu bạn chán nhìn sóng trên mặt biển thì cuộc phiêu lưu dưới nước trong tàu ngầm sang trọng 12 chỗ ngồi có thể dành cho bạn.
Hãng chế tạo tàu ngầm mang tên “Ocean Submarine” hiện đang phát triển loại tàu ngầm Neyk Luxury dành cho những người siêu giàu có.
Tau ngam sang chanh “thach thuc” vi tien cua ti phu
 
Với chiều dài khoảng 11 mét, tàu ngầm Neyk có thể lặn ở độ sâu 500 mét và chạy với tốc độ 15 hải lý/h kể cả khi chở 12 hành khách. Nội thất của tàu gồm ghế ngồi, quầy uống và cả thư viện sách.
Tau ngam sang chanh “thach thuc” vi tien cua ti phu-Hinh-2
 
Công ty đang xem xét để lắp đặt theo yêu cầu một số bộ phận phục vụ nghiên cứu dưới biển, du lịch và thậm chí cả viễn cảnh chiến đấu hải quân.
Tau ngam sang chanh “thach thuc” vi tien cua ti phu-Hinh-3
 

Tau ngam sang chanh “thach thuc” vi tien cua ti phu-Hinh-4
 
Hiện tại công ty chưa tiết lộ mức giá cuối cùng của tàu ngầm này, tuy nhiên với sự góp sức của hãng Rolls Royce trong việc thiết kế, bạn có thể đảm bảo rằng giá của nó sẽ không bao giờ thấp.
Theo Hải Yến/Giaoducthoidai.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)