Tân Hoàng Minh làm gì trong năm 2016?

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin về các “ông lớn” trong lĩnh vực địa ốc luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng, các nhà đầu tư và giới truyền thông. Tân Hoàng Minh luôn nằm trong số đó. Ở thời điểm hiện tại, có quá nhiều những thông tin về Tập đoàn này như thông tin về thay đổi, thông tin về những cái bắt tay… Và rồi khách hàng, các nhà đầu tư thực sự muốn biết Tân Hoàng Minh làm gì trong năm 2016?

Có còn Đam mê & Hoàn hảo?
Bước chân vào lĩnh vực bất động sản từ năm 1993, với định vị ở phân khúc Bất động sản nhà ở hạng sang, Đam mê & Hoàn hảo được Tân Hoàng Minh lựa chọn là phương châm, triết lý kinh doanh cho Tập đoàn này. Triết lý kinh doanh ấy được ông chủ Tập đoàn kiên định thực hiện cho đến ngày hôm nay. Đam mê & Hoàn hảo được thể hiện xuyên suốt từ chính việc lựa chọn vị trí, thiết kế công trình cho đến từng chi tiết nhỏ nhất trong mỗi căn hộ. Mỗi dự án phải được kiến tạo bằng đam mê, mỗi công trình phải là một tuyệt tác nghệ thuật hoàn hảo, bền vững và trường tồn cùng thời gian.
Tan Hoang Minh lam gi trong nam 2016?
Với Tân Hoàng Minh mỗi công trình phải là một tuyệt tác nghệ thuật hoàn hảo. 
Chính vì thế, cho đến ngày hôm nay, có một sự thật mà không một ai có thể phủ nhận – Tân Hoàng Minh là tập đoàn sở hữu nhiều nhất những mảnh đất có vị trí đắc địa bậc nhất ở trung tâm nội đô. Các bất động sản hạng sang và tiến độ triển khai dự án của Tân Hoàng Minh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt và gây không ít ngạc nhiên cho nhiều khách hàng cũng như giới đầu tư bất động sản.
Tại dự án căn hộ cao cấp D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu, sau khi mất hơn một năm để xây dựng 4 tầng hầm, cùng tiến độ thi công phần thân “thần tốc”, ngày 15/6, căn hộ đầu tiên đã được bàn giao cho khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, phần lớn các căn hộ đã “về với” chủ nhân trong sự hài lòng của khách hàng và niềm vui của chủ đầu tư. Và chỉ trong thời gian rất ngắn nữa, công trình đẳng cấp 5 sao này sẽ đi vào vận hành sử dụng.
Tan Hoang Minh lam gi trong nam 2016?-Hinh-2
D’. Palais de Louis - “Cung điện Versailles giữa lòng Hà Nội” 
Chính thức tái xuất thị trường vào tháng 3 vừa qua, D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên khiến cho tất cả những ai có cơ hội chiêm ngưỡng phải trầm trồ, chóng ngợp trước sự xa hoa, đẳng cấp xứng tầm căn hộ siêu sang. Và rồi người ta đã thấy được, cảm được Đam mê & Hoàn hảo của Tân Hoàng Minh là như thế nào tại “Cung điện Versailles giữa lòng Hà Nội”. Đầu năm 2018, các căn hộ siêu sang, đẳng cấp sẽ chính thức được bàn giao cho các chủ nhân xứng tầm.
Dự án D’. Le Roi Soleil được khởi công cách đây hơn 1 năm, các công tác triển khai xây dựng đang được thực hiện khẩn trương hiệu quả, an toàn, đảm bảo theo sát tiến độ đề ra. Hiện tại, đội ngũ công nhân đang tiến hành đào, thi công kết cấu móng tầng hầm 4, 5, dự kiến hoàn tất vào ngày 30/10. Bên cạnh đó, công tác thi công kết cấu bê tông cốt thép dầm sàn tầng nổi đã được hoàn thiện tới tầng 8.
D’. Palais de Louis, D’. Le Pont D’or hay D’. Le Roi Soleil chỉ là những dự án khởi đầu trong chiến lược phát triển chuỗi bất động sản hạng sang ở trung tâm nội đô Hà Nội. Theo ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tân Hoàng Minh, Tập đoàn này đang đầu tư hàng chục dự án bất động sản cao cấp và hạng sang. Ngoài những dự án đang triển khai, sắp tới, Tân Hoàng Minh tiếp tục đầu tư các dự án Phú Thượng, Phú Thanh, Lò Đúc, Hai Bà Trưng ở Hà Nội ... Vì thế, ông Dũng luôn giữ quan điểm là không xây dựng cấp tập một hai dự án rồi bán đi là xong mà phải khẳng định thương hiệu và uy tín trong quá trình thực hiện từng dự án. Và tất cả các dự án đều xuất phát từ Đam mê và kết quả phải Hoàn hảo.
Thay đổi trong Kiên định
Hiệu Quả, Bền Vững và Tiến độ là triết lý kinh doanh mới của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, thực tế có đúng là như vậy. Và như vậy Đam mê & Hoàn hảo sẽ không còn gắn với tên tuổi và thương hiệu Tân Hoàng Minh? Trước rất nhiều những băn khoăn, thắc mắc của giới truyền thông và khách hàng, ông Đỗ Anh Dũng cho biết: Hiệu Quả, Bền Vững và Tiến độ là những yếu tố then chốt và vô cùng quan trọng đối với một dự án nói riêng và với một nhà đầu tư Bất động sản nói chung. Nó quyết định sự thành bại của dự án và góp phần tạo dựng uy tín của doanh nghiệp trong một chiến lược phát triển lâu dài. Chính vì vậy Tân Hoàng Minh quyết định lựa chọn Hiệu Quả, Bền Vững và Tiến độ là phương châm, triết lý kinh doanh của Tập đoàn. Nhưng không có nghĩa Đam mê & Hoàn hảo sẽ không còn nữa. Tân Hoàng Minh bước chân vào lĩnh vực Bất động sản bằng niềm đam mê và khao khát về việc kiến tạo những kiệt tác thật hoàn hảo, vì thế Đam mê & Hoàn hảo sẽ không bao giờ mất đi. Hiệu Quả, Bền Vững và Tiến độ sẽ song hành cùng Đam mê & Hoàn hảo để mỗi dự án là một sản phẩm hoàn hảo, đẳng cấp cao, đem đến sự thay đổi tích cực cho diện mạo đô thị và quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên trên hết.
Năm 2016 có ý nghĩa như thế nào trong quyết định mang tính đột phá của Tập đoàn Tân Hoàng Minh? Ông Dũng chia sẻ: Tôi không lựa chọn năm 2016 để thay đổi, mà đúng hơn là đã đến lúc Tân Hoàng Minh cần phải thay đổi. Tôi đã học được những bài học thiết thực, quý giá từ những đối tác uy tín, từ những cộng sự trong và ngoài nước. Tôi đã quan sát, đã nghiên cứu thị trường đang vận động như thế nào, mong muốn của khách ra sao. Mỗi ngày trôi qua với tôi là trải nghiệm mới trong công việc kinh doanh. Chính vì thế, tôi và Tân Hoàng Minh phải không ngừng thay đổi, phải tự nâng tầm cao trong một tầm nhìn xa hơn và không ngừng phát triển, không ngừng đột phá.”
Song song với những dự án để đời, ghi dấu trong kiến trúc Hà Nội với số lượng sản phẩm mang cá tính của Tân Hoàng Minh, Tập đoàn này quyết định đầu tư vào những dự án có số lượng căn hộ lớn, để Tân Hoàng Minh không chỉ là hình ảnh của cao cấp, xa xỉ mà những sản phẩm của Tân Hoàng Minh phải gần gũi, thân thuộc với công chúng, để khách hàng trung – cao cấp có cơ hội sở hữu sản phẩm của Tân Hoàng Minh phù hợp với tài chính trong một không gian sống đẳng cấp và hoàn chỉnh về tiện ích. Khởi đầu cho chiến lược và tầm nhìn mới đó chính là việc đầu tư xây dựng Tổ hợp công trình thương mại, dịch vụ, văn phòng và nhà ở D’. Capitale Trần Duy Hưng có quy mô lên đến gần hai nghìn căn hộ tại cửa ngõ Tây Nam Hà Nội.
Tan Hoang Minh lam gi trong nam 2016?-Hinh-3
Phối cảnh Tổ hợp công trình thương mại, dịch vụ, văn phòng và nhà ở
D’Capitale Trần Duy Hưng.

Dự án D’.Capitale sẽ trở thành một tổ hợp căn hộ cao cấp, trường học, văn phòng và trung tâm thương mại hàng đầu thủ đô. Điểm nhấn của dự án là 6 tòa tháp căn hộ với số lượng lên đến gần 2000 căn và officetel cao 39 - 46 tầng theo phong cách kiến trúc hiện đại, được quy hoạch ôm trọn theo cung đường Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, mặt còn lại tiếp giáp tuyến đường Hoàng Minh Giám. Không gian xen giữa các tòa được bố trí đầy đủ các tiện ích, cảnh quan phong phú, thiết kế tinh tế, ấn tượng như hệ thống bể bơi, phòng tập gym, quảng trường, đài phun nước, vườn hoa, đường dạo bộ, trường học, phòng khám y tế, nhà hàng sang trọng; 3 tầng khối đế liên thông các tòa cao ốc là trung tâm Thương mại. Tổ hợp dự án nằm kề cận khu công viên hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13ha, trong đó 8ha là hồ nước và 5ha cây xanh sẽ mang đến không gian sống và môi trường làm việc tuyệt vời, ngập sắc thiên nhiên.
Sau D’. Capitale Trần Duy Hưng, khoảng cuối năm 2016 đầu năm 2017, Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ hợp tác với Vingroup và một tập đoàn bất động sản tài chính lớn khác để phát triển một dự án “khủng” ngay trong trung tâm thủ đô Hà Nội.
PV

Bình luận(0)