Tắm kiểu đế vương – cách vung tiền của nhà giàu

Google News

Người giàu có đổ cả núi tiền để được tắm theo phong cách đế vương với những vật dụng đắt đỏ mà đến trong mơ nhà bình dân cũng không thể tưởng tượng ra.

Đại gia Trung Quốc chi hơn 16.000 USD để tắm như vua
Một người đàn ông đến từ tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc đã vung ra tới 100.000 nhân dân tệ, tương đương hơn 16.000 USD chỉ để có một buổi tắm kiểu đế vương.
Theo China Daily, người giàu có này trên đã chấp nhận bỏ ra số tiền “khủng” này để trở thành khách hàng đầu tiên được phục vụ tại một spa ở khu trung tâm Shangtang của tỉnh Hồ Nam.
Thoạt nhìn hẳn ai cũng sẽ tưởng đây là một buổi quay phim cổ trang chứ không phải một spa khi cả “thượng đế” lẫn người hầu đều ăn mặc như thời phong kiến xưa. Vị khách dù xuống bể nước vẫn đội mũ vua, ngồi với vẻ mặt đầy hợm hĩnh trong khi 2 nàng hầu xinh tươi mang yếm đào ngồi hai bên để phục vụ.
Tam kieu de vuong – cach vung tien cua nha giau
 
Trên thành bể bơi còn ít nhất 4 nàng hầu khác có nhiệm vụ thả hoa xuống bể. Khi “vua” cảm thấy đói bụng, trên bờ lập tức có 2 người hầu khác chuẩn bị chuối đưa xuống bể để đút cho “vua”. Rất đông người dân xung quanh đã tò mò đến xem màn tắm kiểu đế vương này.
Bồn tắm triệu đô dành riêng giới nhà giàu ở Dubai
Đáp ứng nhu cầu xa xỉ của giới siêu giàu trên thế giới, khu tổ hợp biệt thự XXII Carat trên quần đảo Palm Jumeriah ở Dubai mới đây ra mắt bồn tắm trị giá một triệu USD, trở thành phòng tắm đắt nhất thế giới.
Những bồn tắm được tạc từ thạch anh nguyên khối, nhập khẩu trực tiếp từ Nam Mỹ. Chúng được xẻ làm đôi, sau đó các nhà điêu khắc, thợ thủ công lành nghề sẽ dành hàng trăm tiếng đồng hồ để đục và mài giũa.
Khi được hỏi về cảm nhận tắm trong chiếc bồn triệu đô, Luca Baldi, Giám đốc điều hành của Baldi cho biết: “Chúng giúp người dùng thoát khỏi những căng thẳng và lo âu hàng ngày. Đó là sự kết nối với tự nhiên, đem đến cảm giác nguyên sơ và sự thư thái”.
Đại gia Việt bỏ núi tiền xây phòng tắm phong cách hoàng gia
Tam kieu de vuong – cach vung tien cua nha giau-Hinh-2
Đại gia Hùng Túy đã gây ấn tượng với tòa lâu đài xa xỉ được xây dựng và trang trí với phong cách Ý. 
Khu phòng tắm của ngôi nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển hoàng gia, tạo nên sự sang trọng và quý phái.
Căn biệt thự của một cặp vợ chồng đại gia Trung Hòa – Nhân Chính, Hà Nội đặc biệt gây choáng bởi thiết kế nội thất bên trong, từ bộ bàn ghế sang trọng, giường ngủ, lavabo hay bể tắm, bồn sục massage cao cấp, quý phái được làm bằng các loại gỗ quý hiếm tự nhiên, được đục, chạm khắc bởi bàn tay của những người thợ tài hoa.
Tam kieu de vuong – cach vung tien cua nha giau-Hinh-3
 
Theo Lily/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)