Sự thật về người đàn ông bắt máy bay đi làm hàng ngày

Google News

Vì công ty cách nhà hơn 500km, một người đàn ông làm việc tại San Francisco, Mỹ mỗi ngày đều bắt máy bay để đi làm.

Theo tờ Oddicentral, Curt Von Badinski, một kỹ sư cơ khí, đồng thời là giám đốc công nghệ của công ty công nghệ cao Motiv, San Francisco mỗi ngày đều thức dậy từ 5 giờ sáng để bắt đầu bắt máy bay để đi làm.
Từ nhà anh lái xe 15 phút đến sân bay Bob Hope Burbank để bắt một chuyến bay kéo dài 90 phút đến Oakland, thành phố phía Tây Bắc Los Angeles, rồi từ đây lái xe đến công ty ở San Francisco.
Su that ve nguoi dan ong bat may bay di lam hang ngay
 
Công việc của anh bắt đầu lúc 8 giờ 30, tan sở lúc 5 giờ chiều. và lại thực hiện hành trình như buổi sáng. Anh sẽ về nhà lúc 9 giờ tối.
Curt Von Badinski cho biết: "Khi tôi kể với mọi người về việc tôi đi làm bằng máy bay mỗi ngày họ đều ngạc nhiên và hỏi lại tôi tới ba lần rằng "mỗi ngày? mỗi ngày? mỗi ngày sao?" Họ nghi ngờ nhiều về việc tôi có thể đi làm xa như vậy mỗi ngày".
Công ty của Curt Von Badinski được thành lập ở Los Angeles nhưng sau này anh đã quyết định chuyển đến San Francisco vì ở đó "có nhiều nhân tài phù hợp với công ty".
Anh nói: "Tôi muốn có thời gian làm việc tại công ty và tương tác với nhân viên để chắc chắn rằng tôi có thể đáp ứng mọi yêu cầu của công việc, nhưng tôi cũng muốn ở bên cạnh gia đình ở Los Angeles để giúp đỡ mọi người".
Mỗi tháng, Von Badinski phải trả 2.300 USD cho các chuyến bay của mình. Máy bay chở Von Badinski là loại máy bay một động cơ, chuyến bay chở anh cùng 8 người nữa để giảm chi phí.
Là một khách hàng thường xuyên nên sau khi trải qua đợt kiểm tra kỹ lưỡng, hàng ngày anh không phải qua cửa kiểm tra an ninh.
Một ngày mất đến 6 giờ đồng hồ để đi làm bằng cả xe hơi và máy bay nhưng Von Badinski không quá cảm thấy mệt mỏi. Điều khiến anh bận tâm nhất chính là khí hậu khác biệt của hai thành phố. Đôi khi ở Los Angeles đang nắng to nhưng khi đến San Francisco lại có tuyết và sương mù.
Curt von Badinski không phải là người duy nhất trên thế giới đi làm bằng máy bay. Frantisek Hadrava, một người đàn ông 46 tuổi đến từ Cộng hòa Séc, đã chế tạo máy bay của riêng mình để đi làm. Anh ta rút ngắn số thời gian đi lại của mình từ 12-14 phút, chỉ còn 4-5 phút.
Theo Hoàng Dung/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)