Sốt xình xịch đồng xu bitcoin mạ vàng làm quà lì xì Tết

Google News

(Kiến Thức) - Năm nay, đồng xu bitcoin bỗng trở thành món quà Tết độc đáo được nhiều người, đặc biệt là dân cày tiền ảo săn lùng nhằm cầu may.

Lướt qua các shop online có thể thấy, đồng xu bitcoin đang được rất nhiều người hỏi mua. Đồng xu này có đường kính 40mm, dày 3mm, nặng khoảng 28 - 33g, được làm từ hợp chất kim loại, in dập biểu tượng của loại tiền ảo bitcoin. Bên ngoài được mạ một lớp vàng hoặc bạc bắt mắt, với vẻ ngoài sáng bóng, lấp lánh. Mỗi đồng xu còn có một vỏ nhựa trong bên ngoài để chống trầy xước.
Đồng xu tiền ảo này được sản xuất để làm vật biếu, tặng cho những ai có sở thích sưu tập tiền xu hoặc làm quà tặng may mắn, tiền lì xì dịp Tết chứ không được dùng để lưu thông trên thị trường. 
Đồng xu bitcoin có màu vàng hoặc bạc khá bắt mắt và được in dập biểu tượng của loại tiền ảo bitcoin. Ảnh: quatangtetynghia.com.
Mời quý độc giả xem video "Đồng bitcoin mạ vàng 24K". Nguồn: Youtube/Phan Hương:
Hiện trên các trang thương mại điện tử nước ngoài, loại xu bitcoin lưu niệm này khá phổ biến được rao bán với nhiều mức giá khác nhau. Trên trang Amazon, giá mỗi xu được rao bán tầm 2,8 USD. Trên eBay, nhiều gian hàng chỉ treo giá chưa đầy 1,7 USD mỗi xu, còn trên AliExpress, giá mỗi xu chỉ khoảng 1,1 – 1,2 USD...
Đồng xu bitcoin được kỳ vọng mang lại may mắn, tài lộc. Ảnh: quatangtetynghia.com.
Tại Việt Nam, đồng xu bitcoin được các shop online rao bán 68.000 - 80.000 đồng/xu. Khi mua hai hoặc ba xu thì khách hàng được giảm lần lượt còn 150.000 đồng và 200.000 đồng.
Ngoài ra một số shop online còn đưa ra những chính sách bán hàng hấp dẫn như: giao hàng miễn phí; khách mua 1000 xu trở lên sẽ được dập thêm tên, logo hoặc những thông tin theo mong muốn lên đồng xu...
Theo các shop online, đồng xu tiền ảo bitcoin lưu niệm cũng được nhiều doanh nhân tìm mua, coi như vật mang lại may mắn cho sự nghiệp kinh doanh.
Hồng Liên

>> xem thêm

Bình luận(0)