Sốc: Sau dâu tây, Australia lại phát hiện kim khâu trong quả lê

Google News

(Kiến Thức) - Theo ABC News, một phụ nữ vừa phát hiện kim khâu bên trong một quả lê tại thành phố Melbourne (Australia). Sự việc xảy ra không lâu sau khi nghi phạm gốc Việt bị bắt vì liên quan đến vụ nhét kim vào dâu tây.

Theo đó, Clare Bonser - một nghệ sĩ trang điểm sống tại Melbourne ăn phải một quả lê có kim khâu bên trong khi đang lái xe vào hôm thứ 3 vừa qua. May mắn, bà Bonser không bị thương.
Bà Bonser cho biết: "Trong lúc đang nhai, tôi bất ngờ nhìn xuống và thấy cây kim. Tôi thật sự bất ngờ và không tin vào mắt mình".
Bà Bonser mua quả lê nói trên tại một siêu thị Woolworths ở ngoại ô Berwick, phía đông nam Melbourne.
Soc: Sau dau tay, Australia lai phat hien kim khau trong qua le
Kim khâu bên trong quả lê vừa được phát hiện tại Australia. Ảnh: ABC.  
Sau đó phát hiện quả lê có cây kim, bà Bonser đã thông báo với một điểm bán khác của Woolworths. Nhân viên siêu thị đã thu hồi cả quả lê và cây kim khâu.
Người phát ngôn của chuỗi siêu thị đã xác nhận thông tin và đang tiến hành điều tra.
Vụ việc xảy ra ít giờ sau khi cảnh sát bang Queensland bắt giữ bà Ut Trinh, nghi phạm gốc Việt liên quan đến việc nhét kim trong dâu tây tại trang trại của Berry Licious và Berry Obsession.
Trước đó, ngày 9/9, một thanh niên tại bang Queensland phải nhập viện sau khi ăn trái dâu tây có kim bên trong. Cuộc khủng hoảng dâu tây nhanh chóng lan ra toàn bộ 6 bang của Australia với hơn 100 trường hợp phát hiện kim khâu trong dâu tây.
Hoàng Minh (theo ABC News)

>> xem thêm

Bình luận(0)