Sinh viên Hàn Quốc vượt qua nhà vô địch cúp Quốc gia 2016

Google News

(Kiến Thức) - Nhà vô địch cúp Quốc gia 2016 có trận thi đấu mở màn không mấy thuận lợi ở BTV Cup Number 1 trước đội bóng Á quân của giải năm 2015.

Than Quảng Ninh của HLV Phan Thanh Hùng có nhiều sự thay đổi ở đội hình xuất phát với mục tiêu thử nghiệm đội hình. Đây có lẽ là nguyên do mà các cầu thủ của đất Mỏ, đặc biệt là hàng thủ đã thi đấu thực sự không tốt trong trận này.
Sinh vien Han Quoc vuot qua nha vo dich cup Quoc gia 2016
Các cầu thủ Sinh viên Hàn Quốc có thể lực rất tốt, chiếm lợi thế trong những pha tranh chấp.
Hàng thủ của Than Quảng Ninh gặp quá nhiều vấn đề trên sân Gò Đậu, những sai lầm nối tiếp sai lầm đã khiến đội bóng thua tan tác 1-3 trước Sinh viên Hàn Quốc.
Sự hớ hênh của hàng thủ Than Quảng Ninh, đặc biệt những sai lầm ở hành lang cánh phải, khi ở phút thứ 21 để Lee Keunho ung dung đi bóng như chỗ không người, loại bỏ 3 cầu thủ hậu vệ, trước khi ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho Sinh viên Hàn Quốc.
Sinh vien Han Quoc vuot qua nha vo dich cup Quoc gia 2016-Hinh-2
Thủ môn của Than Quảng Ninh mắc nhiều sai lầm trong trong trận đấu. 
Có được bàn thắng mở tỷ số, Sinh viên Hàn Quốc không vội vã tấn công mà chủ động chơi chắc chắn và chờ thời cơ để phản công dựa vào sức rướn khá tốt của các cầu thủ trên hàng công.
Sau khi bị dẫn bàn, Than Quảng Ninh đã vùng lên tấn công hòng san bằng tỷ số.Tuy nhiên, các cầu thủ của họ phối hợp rời rạc, không gây được một tình huống nào đáng chú ý. Không những không ghi được bàn thắng, đội bóng đất Mỏ còn tiếp tục nhận thêm một bàn thua.
Trong tình huống tấn công, thủ môn Hoàng Văn Hưng phạm lỗi với cầu thủ của xứ kim chi trong vòng cấm ở phút thứ 45. Và trên chấm luân lưu 11m, đội trưởng Doo Hyeonseok đã không cho thủ môn Hoàng Văn Hưng một cơ hội nào sửa sai bằng bàn nhân đôi cách biệt 2-0.
Sinh vien Han Quoc vuot qua nha vo dich cup Quoc gia 2016-Hinh-3
 Các cầu thủ của Than Quảng Ninh có một ngày thi đấu không thành công.
Bước sang hiệp hai, HLV Phan Thanh Hùng đã có những điều chỉnh chiến thuật nhằm tìm kiếm bàn gỡ, điều này đã phần nào phát huy tác dụng khi trong một tình huống dâng lên tấn công ở phút 63, tiền vệ Nguyên Sa, tân binh vừa mới gia nhập đội bóng đất Mỏ đã có cú ra chân hoàn hảo rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.
Những tưởng sau khi có bàn gỡ, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng sẽ có sự thi đấu khởi sắc. Tuy nhiên, vào phút 73, thủ môn và hậu vệ của đội bóng đất Mỏ tiếp tục mắc sai lầm nghiêm trọng.Sau pha đưa bóng về của đồng đội, thủ môn Văn Hưng băng ra bất cẩn bỏ trống khung thành, biếu không cho tiền đạo của đội Sinh viên Hàn Quốc một bàn thắng. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 của trận đấu.
Sinh vien Han Quoc vuot qua nha vo dich cup Quoc gia 2016-Hinh-4
Các cầu thủ Sinh viên Hàn Quốc ăn mừng sau khi ghi bàn thắng. 
Sau trận thua, Than Quảng Ninh hiện đang xếp cuối bảng A. Nếu muốn tiến sâu hơn vào giải, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng tiếp tục phải có những điều chỉnh sâu hơn.
Đây là lần thứ 17 giải bóng đá BTV Cup Number 1 được tổ chức. Với sự tài trợ chính của nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu, góp phần tạo nên những giây phút cuồng nhiệt trong bóng đá cho các fan hâm mộ ở Việt Nam.

Nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu mang đến trải nghiệm hòa quyện của vị Chanh và Dâu tươi ngon, kết hợp với Vitamin,Taurine và Inositol giúp cuộn trào sảng khoái, bật tung năng lượng, duy trì họat động dài lâu và tinh thần tràn đầy hứng khởi để sẵn sàng đương đầu mọi thử thách.

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)