Siêu thị điện máy Mediamart bị “tố” bán tủ lạnh kém chất lượng

Google News

Vừa mua tủ lạnh được 1 tháng tại siêu thị điện máy Mediamart, ông Nguyễn Gia Hội (Đống Đa – Hà Nội) phát hiện không lạnh ở ngăn đá, ngăn mát bị đóng tuyết. 

Phản ánh đến đường dây nóng của Báo Gia đình & Xã hội, ông Trần Trí T. (người thân của ông Nguyễn Gia Hội) cho biết, ngày 27/8, gia đình ông có đến siêu thị điện máy Mediamart tìm mua sản phẩm tủ lạnh.
Tại đây, gia đình ông được nhân viên siêu thị tư vấn mua sản phẩm tủ lạnh Hitachi (540l), với nhiều tính năng ưu điểm vượt trội tiết kiệm điện.
Trước lời tư vấn đầy hấp dẫn của nhân viên siêu thị, gia đình ông T. đã mua sản phẩm trên với giá 28 triệu đồng. Thế nhưng, mới dùng được khoảng gần 1 tháng gia đình ông đã phát hiện sản phẩm bị lỗi.
“Sản phẩm đắt tiền nhưng vừa dùng được vài chục ngày đã hư hỏng, chúng tôi rất thất vọng về chất lượng của tủ”, ông T. nói.
Sieu thi dien may Mediamart bi “to” ban tu lanh kem chat luong
 
Theo ông T., ngay sau khi phát hiện sản phẩm không làm lạnh ở ngăn đá, ngăn mát bị đóng tuyết, gia đình ông T. đã báo ngay sự việc với Trung tâm bảo hành của siêu thị điện máy Mediamart.
Ngay sau đó, nhân viên bảo hành đã đến sửa chữa. Điều đáng nói, sau 3 lần sửa chữa bảo hành, sự cố của sản phẩm tủ lạnh Hitachi vẫn không được khắc phục.
Xác nhận với PV Báo Gia đình & Xã hội, đại diện siêu thị điện máy Mediamart cho biết, sự việc khách hàng T. phản ánh tủ lạnh không có hơi lạnh ngăn đá và bị đóng tuyết ở ngăn mát là có thật.
Trả lời câu hỏi của PV, phải chăng sản phẩm kém chất lượng nên bảo hành nhiều lần nhưng không khắc phục được lỗi vị đại diện này khẳng định, sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm định đạt chất lượng.
Theo vị đại diện siêu thị Mediamart, siêu thị đang liên hệ với đối tác (đơn vị phân phối tủ lạnh Hitachi) nghiên cứu việc giảm giá thành thay thế linh kiện tủ lạnh cho khách hàng ở mức tốt nhất.
Vị đại diện này, siêu thị Mediamart sẽ không đổi mới sản phẩm, bởi lỗi gây ra sự cố trên là do kiến làm tổ trong bo mạch và đây là nguyên nhân do thiên tai gây ra.
Theo Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)