Siêu thị Auchan bị khách hàng “tố” bán trứng có dòi

Google News

Mua một hộp trứng gà tại siêu thị Auchan Gò Vấp (đường Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp, TP.HCM), khi kiểm tra khách hàng bỗng phát hiện có dòi lúc nhúc bên trong.

Theo phản ánh của anh N.V.D (34 tuổi, ngụ P.14, quận Gò Vấp, TP.HCM), vào khoảng 21h30 ngày 27/5, anh cùng người nhà vào siêu thị Auchan để mua thực phẩm. Tại đây, anh D. mua 1 hộp trứng gà loại 6 quả nhãn hiệu V.Food (do Công ty Cổ phần Thực phẩm Vĩnh Thành Đạt, trụ sở tại Q.12, TP.HCM sản xuất) với giá 21.700 đồng, in dấu đóng gói ngày 22/5.
Tuy nhiên, khi cầm hộp trứng lên thì anh D. bất ngờ phát hiện mùi hôi thối. Lúc này, anh kiểm tra thì phát hiện hộp trứng có dòi bò lúc nhúc bên trong. Ngay sau đó, anh D. phản ánh sự việc đến phía siêu thị.
Sieu thi Auchan bi khach hang “to” ban trung co doi
 Nhiều thực phẩm ở siêu thị Auchan Gò Vấp bị khách hàng tố hết hạn sử dụng.
Thế nhưng, nhân viên của siêu thị Auchan tiếp nhận sự việc một cách thờ ơ và có phần thiếu trách nhiệm…Theo đó, nhân viên siêu thị cho rằng, khách hàng khác trước đó đã làm vỡ rồi nhét lại vào kệ, và nhân viên kiểm tra chưa kỹ nên đã không phát hiện được sản phẩm bị dòi.
Trước câu trả lời của nhân viên Auchan, anh D. không chấp nhận và đã gọi người đến làm chứng để ghi nhận, cũng như yêu cầu nhân viên phía siêu thị lập biên bản vụ việc. Đồng thời, yêu cầu siêu thị Auchan phải có câu trả lời thỏa đáng đến người tiêu dùng.
Trong tối cùng ngày, clip ghi toàn bộ sự việc tại siêu thị Auchan bất ngờ được tung lên mạng xã hội. Sự việc đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Nhiều khách hàng tỏ ra thất vọng trước sự việc cũng như cách xử lý của siêu thị Auchan.
Sieu thi Auchan bi khach hang “to” ban trung co doi-Hinh-2
 Vỉ trứng được cho là có dòi do khách mua ở Aucchan Gò Vấp.
Trao đổi với phóng viên, anh D. cho biết, anh đã làm việc với đại diện của Auchan. Tuy nhiên, buổi làm việc kết thúc sớm hơn dự kiến khi đại diện siêu thị Auchan Gò Vấp không thể trả lời những thắc mắc của khách hàng, cũng như đưa ra hướng giải quyết cụ thể. Anh D. đã để lại ý kiến, yêu cầu doanh nghiệp Auchan Retail Việt Nam (đơn vị chủ quản Auchan Gò Vấp) phải có buổi làm việc, giải quyết trực tiếp với khách hàng.
Liên quan tới sự việc, chiều ngày 28/5, trao đổi với phóng viên, bà Vũ Thị Kim Nương, Giám đốc truyền thông của Auchan Retail Việt Nam cho biết, đến chiều 28/5 vẫn chưa nhận được bất kỳ báo cáo nào của cấp dưới liên quan tới thông tin phản ánh về vụ việc trên. Đồng thời, sẽ cho rà soát, kiểm tra và sẽ có thông tin trả lời cụ thể tới báo chí sau.
Đây không phải là lần đầu siêu thị Auchan bị khách tố về sản phẩm tiêu dùng. Điển hình, năm 2016, siêu thị Auchan Phạm Văn Đồng đã bị khách hàng tố bán sản phẩm hết hạn, như: Trái cây cóc, sapoche, phồng tôm...
Theo nguoitieudung.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)