Siêu đám cưới của gia đình triệu phú Ấn Độ tại Đà Nẵng "hoành tráng" cỡ nào?

Google News

(Kiến Thức) - Đám cưới con gái triệu phú Ấn Độ sẽ được tổ chức tại khách sạn 5 sao ở Đà Nẵng trong thời gian 4 ngày. Đây sẽ là đám cưới hoành tráng nhất từ trước đến nay tổ chức tại Đà Nẵng.

Theo Sở Ngoại vụ TP Đà Nẵng cho biết, lễ thành hôn của con gái triệu phú Ấn Độ được tổ chức trong thời gian 4 ngày từ 21 đến 24/11. Hôm nay là này đầu tiên diễn ra "siêu đám cưới".
Theo ông Phạm Sanh Châu - Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ thì đây sẽ là đám cưới hoành tráng nhất từ trước đến nay tổ chức tại Đà Nẵng.
Nơi tổ chức đám cưới là Sheraton Grand Danang Hotel Resort - một trong những khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất tại Đà Nẵng. Dự kiến, có khoảng 700 khách mời thượng lưu đến tham dự tiệc cưới.

Video; Đám cưới hoành tráng của Đông Nhi. Nguồn: Vietnamnet


Sieu dam cuoi cua gia dinh trieu phu An Do tai Da Nang
 Sheraton Grand Danang Hotel Resort là địa điểm tổ chức đám cưới xa hoa của con gái triệu phú Ấn Độ. Ảnh: Booking.
Đám cưới xa hoa này sẽ có sự phục vụ bởi 55 đầu bếp Ấn Độ được đưa sang Đà Nẵng. Hàng chục tấn hàng hóa, trang phục, đạo cụ, nguyên vật liệu, thiết bị nhà bếp cũng sẽ được chuyển từ Ấn Độ đến Đà Nẵng.
Không chỉ có vậy, tiệc đám cưới con gái triệu phú Ấn Độ sẽ phục vụ món ăn theo từng khu vực ẩm thực, từ Ấu, Á cho đến đồ ăn đặc trưng như Italia hay Nhật Bản. Tất cả các món ăn đều được trình bày đẹp mắt.
Khi ra về, mỗi vị khách sẽ nhận pha lê quý làm quà.
Trước đó, vào tháng 3, cặp đôi tỷ phú Ấn Độ Rushang Shah và Kaabia Grewal đã tổ chức đám cưới hoành tráng tại khách sạn 5 sao ở đảo Phú Quốc, Kiên Giang trong 7 ngày từ 7-13/3 với số lượng khách hơn 500 người.
Sieu dam cuoi cua gia dinh trieu phu An Do tai Da Nang
 Khung cảnh lãng mạn trong đám cưới cặp đôi tỷ phú Ấn Độ ở Phú Quốc. Ảnh: Vietnamnet.

Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)