Samsung yêu cầu tất cả đối tác ngừng bán Galaxy Note 7

Google News

(Kiến Thức) - Samsung vừa đưa ra tuyên bố yêu cầu tất cả các đối tác trên thế giới ngừng bán siêu phẩm di động thông minh Galaxy Note 7 sau hàng loạt sự cố cháy nổ. 

Sáng sớm nay (11/10), Samsung đã ra tuyên bố yêu cầu tất cả các đối tác bán hàng của hãng này ngừng bán sản phẩm di động thông minh Galaxy Note 7. Quyết định có phần chấn động này được đưa ra sau một loạt sự cố cháy nổ liên quan tới chiếc Note 7 đã được thay thế mới.
Nhà sản xuất điện thoại thông minh số một thế giới yêu cầu các cửa hàng và các nhà mạng di động phân phối Galaxy Note 7 trên toàn thế giới ngừng bán và dừng đổi các điện thoại thay thế, vốn được Samsung cam kết an toàn nay cũng đã không còn an toàn và có nguy cơ cháy nổ.
Samsung ngoài ra cũng khuyến cáo tất cả người dùng Galaxy Note 7 bao gồm cả sản phẩm thay thế mới dừng sử dụng điện thoại.
Samsung yeu cau tat ca doi tac ngung ban Galaxy Note 7
 Siêu phẩm "thảm họa" Galaxy Note 7.
Tập đoàn Samsung cũng cho biết là đang làm việc tích cực với Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Mỹ (CPSC) để điều tra các trường hợp liên quan tới cháy nổ sản phẩm Galaxy Note 7 thay thế.
"Chúng tôi đang làm việc với CPSC để điều tra các trường hợp báo cáo gần đây liên quan tới Galaxy Note 7. Bởi vì sự an toàn của người tiêu dùng vẫn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, Samsung sẽ yêu cầu tất cả các hãng và nhà bán lẻ toàn cầu bán và đổi Galaxy Note 7 khi cuộc điều tra đang diễn ra", Samsung cho biết.
Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Mỹ (CPSC) đã đánh giá cao quyết định của Samsung. "Đây là bước đi đúng đắn cho Samsung khi tạm dừng việc bán và trao đổi tất cả Galaxy Note7," Chủ tịch CPSC Elliot Kaye nói.
Trước đó, siêu phẩm di động Galaxy Note 7 ngay khi vừa được mở bán đã liên tục dính lỗi cháy nổ khiến Samsung phải thu hồi máy khắp toàn cầu. Sự cố nghiêm trọng này khiến Samsung tổn thất hàng chục tỷ USD. Tuy nhiên, sau khi khách hàng được đổi máy mới, Galaxy Note 7 thay thế vẫn tiếp tục gặp lỗi nổ máy dẫn tới quyết định "đắng lòng" với Samsung. Xem ra, Galaxy Note 7 từ một siêu phẩm đang trở thành thảm họa với hãng điện thoại số một toàn cầu.
Hoàng Lê

Bình luận(0)