Quần lót cũng trở thành cảm hứng tạo nên túi xách hàng hiệu

Google News

Moschino khiến các tín đồ thời trang không khỏi ngỡ ngàng khi mang lên sàn diễn mẫu túi xách da lấy ý tưởng từ đồ lót nam giới. Thiết kế táo bạo này có lẽ chỉ dành cho những cô nàng cá tính mạnh.

Bằng nhiều cách khác nhau, các nhà thiết kế luôn không ngừng sáng tạo, thử sức với cái mới nhằm mang đến nét độc đáo cho bộ sưu tập của mình.
Để tạo sự khác biệt, nhiều nhà thiết kế đã phá vỡ quy luật, tạo nên những chiếc túi xách có kiểu dáng thật độc lạ. Ai bảo rằng túi xách là một khối hình chữ nhật? Chúng có thể mang bất kỳ hình dạng nào, miễn rằng có đủ không gian để các tín đồ đựng những vật dụng cá nhân của mình.
Hàng trăm mẫu túi xách đã được làm ra dựa trên ý tưởng về những đồ vật vô cùng quen thuộc, đem lại cảm giác gần gũi cho người dùng, đồng thời tạo được hiệu ứng thời trang đặc biệt. Chiếc túi xách lấy cảm hứng từ quần lót nam dưới đây là một ví dụ.
Quan lot cung tro thanh cam hung tao nen tui xach hang hieu
 
Hãng thời trang cao cấp Moschino nắm trong tay một trong những nhà thiết kế thiên tài lập dị bậc nhất thế giới hiện nay - Jeremy Scott. Chỉ trong một thời gian ngắn, Moschino đã được cách tân đến không nhận ra với những thiết kế nổi loạn đến hài hước.
Quan lot cung tro thanh cam hung tao nen tui xach hang hieu-Hinh-2
 
Mùa Thu/Đông 2015, sàn diễn của Moschino tràn ngập những mẫu túi lạ như clutch mang hình dáng... quần lót.

Quan lot cung tro thanh cam hung tao nen tui xach hang hieu-Hinh-3
 
Chắc chỉ có những tín đồ thời trang cá tính mạnh may ra mới dám cầm chiếc túi này ra đường.
Quan lot cung tro thanh cam hung tao nen tui xach hang hieu-Hinh-4
 
Dẫu có hình thù hết sức nhạy cảm nhưng giá của nó đương nhiên cũng không hề rẻ vì nó đến từ một thương hiệu thời trang cao cấp.
Theo Lily/Giadinhxahoi

>> xem thêm

Bình luận(0)