Phụ nữ có tướng miệng này chắc chắn phú quý, giàu sang

Google News

Theo nhân tướng học, miệng trơn bóng và nhỏ như hoa anh đào, miệng ngắm trăng,… là những đặc điểm tướng miệng giàu sang phú quý!

Người xưa thường có câu: "Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà". Tại sao xem tuong lại có điều này?
Theo nhân tướng học trong Kinh Dịch, phụ nữ có tướng miệng rộng, hình thể đẹp, môi rắn chắc thường là những người hoạt động tích cực, sống thân thiện và được nhiều người yêu mến.
Tướng môi như thế nào là đẹp?
Phu nu co tuong mieng nay chac chan phu quy, giau sang
 Phụ nữ có tướng miệng này chắc chắn phú quý, giàu sang, cát tường cả đời. Ảnh minh họa.
Miệng ngay ngắn môi không quá dầy cũng không quá mỏng, đầu lưỡi có vạch dọc hoặc đầu lưỡi vuông, khỏe miệng ngang hoặc hướng lên trên là tướng giàu.
Miệng lúc ngậm thì nhỏ nhắn nhưng lăng, giác phân minh. Lúc há ra thì lớn, hình thể cân đối, dầy mỏng thích nghi là tướng miệng của người đại quý hiển trong xã hội.
Miệng rộng, không thiên lệch, lưỡi mỏng có thể uống cong là tướng của người thích sống được phóng túng, tuy không giàu có nhưng cũng đủ ăn mặc.
Hai môi rất dày, miệng to, lưỡi dài, răng trắng là đặc điểm của tướng miệng trâu. Chủ nhân của tướng miệng này là người lanh lợi, khéo léo, sống có tình nghĩa. Cuộc đời an nhàn, có phúc lộc, sống trường thọ.
Độ dày của môi được đo bằng với ngón tay trỏ. Nếu như người môi dày tức là từ vạch ngang của miệng tới phần môi dưới lớn hơn ngón trỏ thì được gọi là môi dưới dày.
Môi trên biểu thị cho tiềm thức liên quan đến việc ái tình và hữu nghị. Còn môi dưới biểu thị cho việc thực hiện các tiềm năng trên.
Ngoài ra phụ thuộc vào từng hình thái miệng
Phu nu co tuong mieng nay chac chan phu quy, giau sang-Hinh-2
 Phụ nữ có tướng miệng này chắc chắn phú quý, giàu sang, cát tường cả đời. Ảnh minh họa.
Khi ngủ, miệng có chảy nước miếng, nếu chủ nhân trên 70 tuổi thì trường thọ, sức khỏe dồi dào.
Miệng rộng quá mức cho thấy, khả năng ăn uống và sinh nở của chủ nhân tốt.
Miệng có góc cạnh rõ ràng, mở to, khép nhỏ, môi trên có vân, 2 môi cân xứng, sắc môi hồng nhuận, nhân trung (khoảng cách từ môi trên đến chóp mũi) có hình tam giác là tướng miệng tốt nhất.
Chủ nhân tướng miệng này là người thông minh, nhân hậu, tài năng hơn người, thành công trong sự nghiệp.
Miệng mở to khép nhỏ, cân xứng, khóe miệng hướng lên trên, môi dày thẳng, răng trắng cho thấy, chủ nhân là người sống mạnh dạn, hào phóng, có năng lực quyết đoán, khả năng lãnh đạo tốt, thành công ở tuổi 56 - 65.
Miệng nói cười không hở răng là tướng người phú quý.
Theo Linh Linh (T/H)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)