Ông Đặng Lê Nguyên Vũ muốn mời Ngọc Trinh quảng bá cà phê Trung Nguyên?

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, ông vua cà phê bất ngờ nhắc tới nữ hoàng nội y. Ông Vũ thậm chí còn hài hước: "Qua phải mời Ngọc Trinh đi quảng bá. Một vài tờ báo viết liên tục. Thay đổi đi. Nhiều khi tài phiệt, trí thức nghiêm túc quá nó không vui". 

Theo tìm hiểu của Kiến Thức, giữa năm 2018, Công ty cổ phần Tập đoàn cà phê Trung Nguyên quyết định thay đổi diện mạo chuỗi cửa hàng cà phê bằng việc đầu tư vào dự án đưa hơn 16.000 cuốn thuộc 12 lĩnh vực của tủ sách nền tảng đổi đời. Cũng tại đây, còn có không gian dành riêng để khách hàng có thể tĩnh tâm đọc sách, thư giãn.
Trong cuộc gặp gỡ với ông chủ Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ cách đây không lâu, có người đưa ra nhận xét rằng việc chọn một số ít hoa hậu vừa đẹp về thể chất vừa có trí tuệ sẽ giúp chuyên chở được ý nghĩa của hành trình tặng sách của thương hiệu cà phê nổi tiếng này. Tuy nhiên, người này cũng nêu ý kiến: "Chỉ có đẹp không thì không chuyên chở được ý nghĩa đó".
Ong Dang Le Nguyen Vu muon moi Ngoc Trinh quang ba ca phe Trung Nguyen?
 Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho rằng không nên coi thường những người làm giải trí như Ngọc Trinh.
Ngay lập tức, ông Vũ đưa ra quan điểm của riêng mình: "Thực ra đừng nên coi thường mấy người chị em đó. Qua không hiểu vì sao cô Ngọc Trinh đó giờ làm loạn luôn? Tại sao như vậy được? Cô đó xuất hiện ở đâu đó lập tức thay đổi ngay tức khắc. Ảnh hưởng tích cực hay tiêu cực phải nhìn nhận 2-3 chiều".
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ rất đề cao nhóm giải trí khi chia sẻ: "Trong một quốc gia, mình phải biết lực lượng nào là lực lượng ảnh hưởng và dẫn dắt. Cao nhất là lực lượng chính trị, tôn giáo, tài phiệt, khoa học trí thức. Nhóm thứ 5 là giải trí, đừng có coi thường nó".
Không dừng ở đó, ông Vũ còn nói đùa: "Kiểu này qua phải mời Ngọc Trinh đi quảng bá. Một vài tờ báo viết liên tục. Thay đổi đi. Nhiều khi tài phiệt, trí thức nghiêm túc quá nó không vui. Nhẹ nhàng thôi, đừng nghiêm trọng hóa, cứ như trò chơi, trò vui vậy thôi. Kinh tài cũng như vậy".
Trước ý kiến cho rằng truyền thông Trung Nguyên đang quá nghiêm túc, ông Vũ cho biết để đạt được đến ngưỡng nghiêm túc vui vẻ thì trước tiên cần nghiêm túc đã. Còn nghiêm túc vui vẻ là ngưỡng rất cao.
Nói về mạng xã hội hiện nay, ông chủ Trung Nguyên cho rằng, những hình ảnh không tốt cần phải dẹp bỏ để tránh ảnh hưởng xấu đến các thế hệ sau.
Ong Dang Le Nguyen Vu muon moi Ngoc Trinh quang ba ca phe Trung Nguyen?-Hinh-2
Ảnh: Tô Thanh Tân 
Từ năm 2012 tới nay, Tập đoàn Trung Nguyên đã tặng hàng chục triệu cuốn sách đổi đời cho thanh niên Việt Nam. Hiện chương trình này vẫn đang tiếp tục thực hiện tại hệ thống các trường Đại học – Cao đẳng trên cả nước. Điều khiến dư luận quan tâm, chú ý nhất là tại mỗi sự kiện tặng sách của tập đoàn Trung Nguyên đều có sự góp mặt của các Hoa hậu, nữ diễn viên, ca sĩ... cùng dàn siêu xe của ông Vũ. Tất nhiên, trong các sự kiện này, các khách mời đều có những câu chuyện, sẻ chia riêng liên quan tới các cuốn sách được trao tặng cho học sinh, sinh viên.
Chia sẻ về việc dành nhiều tâm huyết, tiền bạc... để tặng sách cho thanh niên, ông Vũ tâm sự: "Với thanh niên, họ cần có 3 thứ: Phải có chí lớn, khát khao vĩ đại. Để có được điều này cần có một nền giáo dục thật sự được xem là quốc sách, khác với nền giáo dục mang tính thụ động; cần được chuẩn bị hiểu biết về 12 lĩnh vực (Khoa học, Triết học, Huyền học, Y học, Võ học, Kinh tài học, Chính trị, Đạo đức, Xã hội học, Mỹ học, Âm thanh học và Ngôn ngữ), vốn có sự liên thông, liên hoàn với nhau. Đó là chuẩn bị cho sự minh triết; cần được trang bị mô hình, sách lược để về sau có thể tự thân vận hành".
Phương Quỳnh

>> xem thêm

Bình luận(0)