Nuôi mộng tẩy trắng siêu tốc với xà phòng Thái Lan giá bèo

Google News

(Kiến Thức) - Sản phẩm xà phòng tắm trắng Thái Lan với giá cực rẻ đang gây sốt thị trường online dù bị tranh cãi nhiều về tác dụng tẩy trắng siêu tốc. 

Xà phòng tắm trắng Thái Lan đang là sản phẩm đang gây sốt mạng xã hội gần đây. Dạo một vòng quanh các diễn đàn làm đẹp, website rao vặt online, không khó để bắt gặp những dòng giới thiệu hấp dẫn: “Loại xà phòng được làm thủ công, trộn với các loại dầu thực vật như dầu dừa, cùng với tinh chất cám gạo và sữa tươi, hoàn toàn không sử dụng chất phụ gia”; thành phần từ trái cây thiên nhiên, mật ong và tinh chất ốc sên giúp“sáng da, trắng bật tông ngay sau một lần sử dụng” hay “cam kết không trắng sẽ hoàn tiền”….
Thêm vào đó là hàng loạt hình ảnh thể hiện sự khác biệt của làn da người dùng ngay sau một lần sử dụng kèm theo mức giá bình dân hấp dẫn từ 120 – 170.000 đồng/sản phẩm đã khiến mặt hàng xà phòng tắm trắng Thái Lan càng hot "điên đảo".
Kích trắng siêu tốc với giá rẻ bất ngờ
Khảo sát của Kiến Thức cho thấy, trên các diễn đàn làm đẹp online hay các trang mạng facebook có hàng loạt shop online đua nhau kinh doanh mặt hàng này. Theo những lời giới thiệu có cánh, sản phẩm xà phòng kích trắng này có xuất xứ từ Thái Lan và là dòng sản phẩm tự chế từ tinh chất sữa dê, cám gạo hoặc các loại thảo dược tự nhiên.
Thành phần thiên nhiên toàn tinh chất ốc sên, nho, dâu tây, mật ong, dứa,"natural soap"... rồi "xà phòng Bumebime siêu trắng siêu hot, hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng, được làm từ các nguyên liệu trái cây tươi và colagen, vitamin giúp cải thiện làn da: làm mờ những đốm đen và sẹo, dưỡng ẩm và làm trắng một cách tự nhiên,... Không cần phải ủ lâu như kem tẩy. Mang lại làn da trắng trẻo, mịn màng, không làm khô da và kích ứng da. Đảm bảo không chất gây hại da".
Nuoi mong tay trang sieu toc voi xa phong Thai Lan gia beo
Hàng loạt shop online đua nhau kinh doanh xà phòng tắm trắng Thái Lan. Ảnh chụp màn hình.
Hay “Hiệu quả chính của Soap là giúp vitamin và các tinh chất thẩm sâu vào da kích tone da lên màu , loại bỏ được các bụi bẩn ẩn sâu trong da và làm mờ các vết thâm sạm da. Giúp tone da bạn sáng lên trông thấy . Chỉ cần sử dụng đều đặn mỗi ngày kết hợp thêm dưỡng kem thì bạn sẽ có 1 làn da trắng như Ngọc Trinh nhé” – một cửa hàng online giới thiệu.
Cách sử dụng của loại sản phẩm này được quảng cáo mỗi ngày tắm 1 lần thay cho sữa tắm hàng ngày. Như vậy, nếu như với những dịch vụ làm trắng da cao cấp, khách hàng phải chi tiền triệu, chục triệu thì với những công dụng kỳ diệu như trên, mỗi bánh xà phòng tắm trắng lại chỉ được bán với mức giá từ 80.000 – 170.000 đồng/bánh. Ngoài ra, nhiều cửa hàng còn có chế độ ưu đãi riêng như mua nhiều được giảm giá hoặc được tặng kèm thêm một sản phẩm làm đẹp khác.
Chính vì công dụng được quảng cáo như trong mơ khi sản phẩm “làm được điều tưởng chừng như không thể ngay cả với những làn da siêu đen, siêu lì, siêu khó trị”, giá thành không thể “bèo” hơn, sử dụng hàng ngày và dễ dàng… đó là lý do khiến mặt hàng này được nhiều chị em có thu nhập trung bình ưa chuộng.
Nuoi mong tay trang sieu toc voi xa phong Thai Lan gia beo-Hinh-2
 Một trong số những loại xà bông tắm trắng thái Lan đang được quảng cáo rầm rộ.
Chia sẻ với Kiến Thức, một shop online cho hay: xà phòng tắm trắng có mùi hương nhẹ dịu, khách hàng dùng lâu sẽ có một làn da trắng mịn, giảm thiểu các loại mụn. Cách sử dụng thì như là sữa rửa mặt và sữa tắm thông thường, nó chỉ khác ở chỗ là dạng xà bông thôi.
Thế nhưng khi được hỏi về khoảng thời gian tối thiểu để da sáng màu hơn thì chủ hàng chỉ trả lời rất mập mờ: “Bạn cứ dùng thường xuyên thì da sẽ được cải thiện còn mình cũng mới chỉ dùng để rửa mặt nên chưa biết thế nào. Bạn nên mua một bánh về dùng thử, nếu có kết quả tốt thì lại dùng tiếp”.
Coi chừng "tiền mất tật mang"
Tuy được quảng cáo rầm rộ với những lời có cánh song nhiều khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm sữa tắm trắng Thái Lan có giá chưa đến 200.000 đồng này lại cho rằng hiệu quả không được như mong đợi.
“Tôi tắm loại này ròng rã cả tháng trời mà thấy da vẫn vậy, không có vẻ gì là trắng hay mịn hơn. Hôm rồi đứa bạn dùng thử song có vẻ da quá nhạy cảm nên chỗ da cổ còn bị ngứa rát”, Ngọc Linh – một khách hàng sửa dụng sản phẩm xà bông tắm trắng kể lại.
Tương tự chị Ngọc Linh, chị Hồng Hạnh (Hoàng Mai, Hà Nội) cho hay: “sau khi chà xà phòng vào chân 10 phút, chân không sáng ra cũng không trắng lên mà chỉ thấy mẩn đỏ vì rát. Mùi của sản phẩm giống như các xà phòng bình thường. Sau khi rửa tay, da tay rất khô và rát”.
Mời quý độc giả xem video Khách hàng sử dụng xà phòng trắng da nhưng không hề thấy hiệu quả. Nguồn: Youtube:
Lý giải về điều này chị Kiều Ánh (một người từng có kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm trú tại Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liên, Hà Nội) cho rằng: “Trên thực tế, kể cả sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như: trái cây, mật ong, sữa tươi, cám gạo… thì việc cải thiện làn da trong tích tắc cũng hoàn toàn là điều không thể. Ấy là chưa nói đến sản phẩm xà bông kích trắng này cũng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hơn nữa công dụng làm trắng đâu chưa thấy, mà độ an toàn lại là một câu hỏi lớn không được giải đáp ngọn ngành, thấu đáo để người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng”.
Hơn nữa, theo chị Kiều Ánh: “Quảng cáo này thật ra không đáng tin cậy chút nào. Không có loại hóa chất nào thần kỳ chỉ một lần bôi da và tắm mà làm làn da trắng bóc (kỹ thuật quay clip rất dễ dàn dựng, có kỹ thuật hậu kỳ ngụy tạo làn da trắng bóc sau một lần tắm). Trên thực tế, dù mỹ phẩm có cao cấp đến đâu cũng không có chuyện làm trắng da tức khắc”.
Vì thế khách hàng hãy là người tiêu dùng thông thái để nhận biết được tính chân thực trong mọi lời "quảng cáo có cánh" của người bán, tránh "tiền mất, tật mang", chị Ánh khuyến cáo.
Bảo Ngọc

>> xem thêm

Bình luận(0)