Novaland thayTổng giám đốc

Google News

(Kiến Thức) -Ngày 8/9, Tập đoàn Novaland đã bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc Bùi Xuân Huy lên làm Tổng Giám Đốc.  

Novaland thayTong giam doc
Ông Bùi Xuân Huy giám đốc Tập đoàn Novaland.
Ông Bùi Xuân Huy thay cho ông Phan Thành Huy, người vừa mới kết thúc nhiệm kỳ 5 năm ở vị trí Tổng Giám đốc. Ông Phan Thành Huy sẽ tiếp tục tham gia Tập đoàn ở vai trò thành viên Hội đồng Quản trị.
Ông Bùi Xuân Huy tốt nghiệp Kỹ sư xây dựng và quản lý công nghiệp tại Đại học Bách Khoa TP.HCM, ông tham gia chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Thụy Sỹ và đã có hơn 22 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty đa quốc gia trong nhiều lĩnh vực như quản lý công trình xây dựng, tư vấn thiết kế, phát triển dự án, đặc biệt là trong lĩnh vực quản lý doanh nghiệp và quản lý dự án.
Trước khi gia nhập Tập đoàn Novaland, Ông Bùi Xuân Huy đã từng đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo cấp cao tại các công ty xây dựng, tư vấn thiết kế và quản lý các dự án đa quốc gia như HBP, Meinhardt, v.v… Tại Novaland, Ông Bùi Xuân Huy đã kinh qua nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao, là thành viên Hội đồng Quản trị, Phó Tổng Giám đốc điều hành Khối Triển khai Dự án và đạt nhiều thành công nổi bật trong công tác quản lý điều hành.
Với nhiều kinh nghiệm trong hoạch định chiến lược, quan hệ đối tác chiến lược, phát triển tổ chức và quản lý xây dựng triển khai dự án; Ông Bùi Xuân Huy đã chứng minh được kỹ năng phát triển dự án và lãnh đạo hiệu quả.
Novaland hiện sở hữu hơn 40 dự án bất động sản, trong đó có hơn 10 công trình khu phức hợp cao cấp đã hoàn thành và đi vào sử dụng. Bên cạnh trụ sở chính đặt tại 65 Nguyễn Du, Q.1, TP.HCM; Novaland có hệ thống sàn giao dịch bất động sản đặt tại nhiều vị trí tại TP.HCM.

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)