Novaland giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt

Google News

(Kiến Thức) - Tập đoàn Novaland giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt thiết thực và ý nghĩa: tặng đến 25 năm phí quản lý, tương đương khoảng 500 triệu đồng.

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, Tập đoàn Novaland giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt thiết thực và ý nghĩa: tặng đến 25 năm phí quản lý, tương đương khoảng 500 triệu đồng. Chương trình này như một lời tri ân đặc biệt, cũng như khẳng định một lần nữa lời cam kết luôn song hành cùng lợi ích khách hàng và cư dân của Novaland.
Chương trình ưu đãi được áp dụng từ nay đến hết ngày 30/9/2017 dành cho khách hàng lựa chọn các sản phẩm tại các dự án: Lakeview City, The Sun Avenue (P.An Phú, Q.2); Orchard Parkview, Golden Masion, Botanica Premier, Kingston (Q.Phú Nhuận); RichStar (Q.Tân Phú); Sunrise Riverside (Nam Sài Gòn); Sunrise Ciyview (Q.7); The Tresor, RiverGate, Sài Gòn Royal (Q.4). Ưu đãi áp dụng đồng thời với các chương trình bán hàng hiện hành của từng dự án.
Xuyên suốt trong hành trình 25 năm hình thành và phát triển, với định hướng khách hàng là trọng tâm, Novaland luôn chú trọng việc đem lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thị trường thông qua việc đầu tư và phát triển các dự án có vị trí chiến lược với giá thành hợp lý. Hơn thế nữa, Novaland luôn không ngừng hoàn thiện để giữ vững chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mang lại giá trị gia tăng bền vững theo thời gian cho khách hàng. Đây chính là tôn chỉ hoạt động để Novaland là thương hiệu uy tín, tạo được niềm tin với khách hàng và phát triển bền vững.
Các dự án đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng như:
Sunrise Riverside – dự án 3 mặt hướng sông trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ, Q.7. Nằm ngay giữa khu vực sôi động bậc nhất hiện nay – Nam Sài Gòn - nên các sản phẩm được giới thiệu như: Căn hộ 3 phòng ngủ, Office-tel, Shophouse đều đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng. Bên cạnh chương trình ưu đãi chung, dự án đang áp dụng nhiều chương trình hấp dẫn khác như: Đồng giá 3.050 tỷ/căn 3 phòng ngủ; tặng gói điện máy đến 120 triệu (Điều kiện áp dụng).
Novaland gioi thieu chuong trinh uu dai dac biet
Sunrise Riverside (Trục đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn). 
The Sun Avenue (Mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ) luôn là một điểm nóng nhờ vào tiềm năng gia tăng giá trị cao từ đòn bẩy hạ tầng của khu vực Thủ Thiêm, Q.2. Hiện dự án đang áp dụng chương trình ưu đãi đồng giá 4,103 tỷ/căn 3 phòng ngủ, thanh toán 30% đến khi nhận nhà…
Novaland gioi thieu chuong trinh uu dai dac biet-Hinh-2
Dự án The Sun Avenue (Đại lộ Mai Chí Thọ, Q.2). 
Botanica Primiere: Sở hữu vị trí đắc địa trên đường Hồng Hà, kế cận sân bay Tân Sơn Nhất và công viên Gia Định tập trung đông dân cư trí thức cao, Shophouse Botanica Primier là địa điểm kinh doanh vô cùng lý tưởng. Từ nay đến hết 30/9/2017 dự án áp dụng gói ưu đãi chiết khấu lên đến 6.5%, tặng gói hoàn thiện cơ bản đến hơn 800 triệu đồng.
Novaland gioi thieu chuong trinh uu dai dac biet-Hinh-3
Dự án Botanica Premier (Q.Tân Bình). 

Dự án The Sun Avenue (Đại lộ Mai Chí Thọ, Q.2)

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)