Novaland: 25 năm hướng đến "Tập đoàn bất động sản đẳng cấp quốc tế"

Google News

(Kiến Thức) - Hiện Novaland sở hữu hơn 35 dự án với hơn 26.000 sản phẩm đang triển khai, đã đưa vào sử dụng, góp phần tạo nên một cộng đồng văn minh tiên tiến.

Ngày 18/09/2017, Tập đoàn Novaland kỷ niệm 25 năm thành lập. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu một phần tư thế kỷ phát triển không ngừng với tầm nhìn hướng đến: “Trở thành Tập đoàn bất động sản đẳng cấp quốc tế, vị thế cao, phát triển vững mạnh, góp phần mang lại cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng”.
Sự chân thành và khát vọng tạo ra giá trị vượt trội cho cộng đồng
Từ dự án đầu tiên là khu dân cư phức hợp Sunrise City (Q.7, TP.HCM), Novaland đã tiếp tục nỗ lực phát triển những dự án đầy sáng tạo nhằm cung ứng thêm nhiều sản phẩm vượt trội, phục vụ các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Hiện Novaland sở hữu hơn 35 dự án với hơn 26.000 sản phẩm đang triển khai, đã đưa vào sử dụng, góp phần tạo nên một cộng đồng văn minh tiên tiến.
Novaland thực sự tự hào và hạnh phúc được chia sẻ niềm vui với cộng đồng dân cư đã lựa chọn sản phẩm của Novaland tại các dự án: Sunrise City, Tropic Garden, The Prince, Icon 56, Galaxy 9, Lexington Residence, Golf Park, Lakeview City, Lucky Dragon…
Hầu hết cư dân đều hài lòng với sự vận hành và quản lý chuyên nghiệp theo quy chuẩn quốc tế, sự tận tâm phục vụ, niềm đam mê chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên Novaland.
Novaland: 25 nam huong den "Tap doan bat dong san dang cap quoc te"
Tác phẩm “Đẳng cấp tạo nên Thương Hiệu” (tác giả Nguyễn Hữu Duy) Giải nhất Cư dân – Cuộc thi ảnh Novaland Cho cuộc sống bừng sáng.
Novaland tiếp tục khẳng định mạnh mẽ là một trong những Nhà phát triển bất động sản uy tín, được khách hàng tin tưởng và cung cấp thêm nhiều loại hình dự án mang lại lợi ích cho khách hàng và cho xã hội.
Một thương hiệu Việt uy tín đã hội nhập theo chuẩn mực quốc tế
Ngày 28/12/2016, Novaland chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán HSX với sự tham gia của hơn 18 nhà đầu tư chiến lược, trong đó có các tổ chức danh tiếng như: GIC (của chính phủ Singapore), Credit Suisse, JP Morgan Asset Management, Gateway Partners…
Ngày đầu tiên niêm yết, giá cổ phiếu đã tăng trần 20% và đã trở thành top 10 trong các công ty niêm yết có giá trị vốn hóa lớn nhất trên sàn chứng khoán chỉ trong vòng 6 tháng.
Novaland đã tạo được cú “hat trick” khi được hai quỹ ETF (Van Eck ETF và FTSE ETF) đặc cách đưa vào danh mục đầu tư, và cổ phiếu NVL cũng lọt vào danh sách VN30. Đây là thành quả đáng tự hào của một công ty mới niêm yết.
Novaland thể hiện sự minh bạch, phát triển bền vững khi vinh dự đạt giải thưởng Top 6 Báo cáo thường niên của công ty niêm yết 2017 do báo Đầu tư và HSX tổ chức.
Novaland: 25 nam huong den "Tap doan bat dong san dang cap quoc te"-Hinh-2
Tác phẩm “Đẳng cấp tạo nên Thương Hiệu” (tác giả Nguyễn Hữu Duy) Giải nhất Cư dân – Cuộc thi ảnh Novaland Cho cuộc sống bừng sáng.
Novaland được Tạp chí Forbes bình chọn Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam và vinh danh trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam.
Tập đoàn cũng liên tục được xướng danh tại nhiều giải thưởng của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước như PropertyGuru, Dot Property, Forbes, Enterprise Asia… không chỉ riêng trong lĩnh vực bất động sản mà còn từ nhiều lĩnh vực khác như trách nhiệm xã hội, thương hiệu, tài chính, kinh doanh, nhân sự, doanh nghiệp phát triển bền vững…
Trách nhiệm xã hội
Bên cạnh hoạt động chăm lo đời sống nhân viên hiệu quả, Novaland đã và đang triển khai hàng loạt các hoạt động quản trị doanh nghiệp gắn liền với trách nhiệm cộng đồng, điển hình như: xây cầu vùng xa tại tỉnh Đồng Tháp, Long An, trao nhà tình nghĩa, xây nhà văn hóa, tham gia chiến dịch mùa hè xanh, hỗ trợ gia đình nghèo, trao bò giống cho các hộ nghèo…
Học bổng Cô giáo Nhế của Novaland 12 năm nay liên tục đồng hành với các em học sinh giỏi vượt khó. Novaland cũng cùng chung tay gây quỹ với tổ chức Operation Smile mang lại nụ cười cho trẻ em sứt môi hở hàm; đóng góp mổ tim, mổ mắt cho trẻ em tại các tỉnh thuộc đồng bằng sông Cửu Long…
Novaland: 25 nam huong den "Tap doan bat dong san dang cap quoc te"-Hinh-3
Tác phẩm “Ôm cả bầu trời” (tác giả: Ngô Quang Phúc) Bức ảnh được yêu thích nhất – Cuộc thi ảnh Novaland Cho cuộc sống bừng sáng. 
Chặng đường 25 năm qua với biết bao thử thách, bằng sự kiên định cùng sự uyển chuyển trong việc hoạch định chiến lược để đạt mục tiêu và hiệu quả trong công việc, Novaland luôn hướng đến sự phát triển chuyên nghiệp và mong được góp sức lâu bền cho xã hội.
Nhân kỷ niệm 25 năm ngày thành lập, chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý Khách hàng, Đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Novaland trong suốt thời gian qua.
Xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Cộng đồng và kính chúc tất cả mọi người lời chúc Sức khỏe, Thành công, Hạnh phúc!
Novaland - Hành trình 25 năm và những cột mốc đáng nhớ:
1992: Khởi nghiệp và thành lập Công ty TNHH TM Thành Nhơn.
2007: Tái cấu trúc Công ty thành 02 Tập đoàn trong hệ thống NovaGroup:
- Novaland Group – hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.
- Anova Corporation – hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp.
2009: Khởi công dự án đầu tiên Khu phức hợp Sunrise City (Q.7, TP.HCM), tiếp tục phát triển nhiều dự án.
2016: Chính thức niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM ngày 28/12/2016, và trở thành Top 10 trong các công ty niêm yết có giá trị vốn hóa lớn nhất trên sàn chứng khoán.
2017: Hội nhập và phát triển vững mạnh:
- Mã cổ phiếu NVL vào danh mục chỉ số VN30, được đặc cách đưa vào danh mục đầu tư của 2 quỹ ETF.
Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do Tạp chí Forbes bình chọn.
- Phát triển trên 35 dự án; 26.000 sản phẩm.
- Vinh danh hơn 20 hạng mục giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.
“Lợi ích chung giữa kinh tế, xã hội và môi trường là lựa chọn ưu tiên trong phát triển kinh doanh. Novaland là một thương hiệu Việt có khát vọng vươn xa, có ước muốn gắn liền với sự phát triển của cộng đồng, đã tạo ra nhiều sản phẩm có ích cho xã hội.
Với những thành quả đã đạt được cho thấy Novaland đang phát triển theo hướng chuyên nghiệp, bền vững, đã sẵn sàng trong giai đoạn hội nhập”, ông Phạm Phú Ngọc Trai - Chủ tịch GIBC, Chủ tịch Hội đồng Phát triển Bền vững Tập đoàn Novaland.
BÙI THÀNH NHƠN - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Novaland

>> xem thêm

Bình luận(0)