Những hành động soái ca khiến phái nữ ngất ngây của sếp Việt

Google News

Nhiều hành động bất ngờ của đại gia Việt như sếp Viettel hát “Nơi này có anh”, chủ tịch SHB ôm hôn vợ thắm thiết, sếp FLC làm bữa tối mời đồng nghiệp nữ.

8/3 là dịp để phái mạnh tôn vinh, bày tỏ tấm chân tình với nửa còn lại của thế giới. Dù giàu hay nghèo, dù món quà là vật chất hay tinh thần thì người nhận hẳn ai cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc bởi phụ nữ là để yêu.
Trong số rất nhiều món quà đại gia Việt gửi tới người thương nhân dịp này, có một số món quà gây sốt cộng đồng mạng.
Sếp Viettel hát hit “Nơi này có anh”
Phó tổng giám đốc Viettel Lê Đăng Dũng hát "Nơi này có anh" Phó tổng giám đốc Viettel Lê Đăng Dũng hát "Nơi này có anh" dành tặng chị em dịp 8/3.
Nhung hanh dong soai ca khien phai nu ngat ngay cua sep Viet
 Phó tổng giám đốc Viettel Lê Đăng Dũng hát "Nơi này có anh".
Tại buổi tọa đàm nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 mới đây, Phó tổng giám đốc Viettel Lê Đăng Dũng lại gây “sốc” khi biểu diễn bài hát “Nơi này có anh” dành tặng các nhân viên nữ trong tập đoàn. Đây là ca khúc hit của Sơn Tùng M-TP mới được trình làng dịp Valentine vừa qua.
Màn trình diễn nhận được sự tán thưởng của nhiều người trong hội trường. Hình ảnh vị phó tổng giám đốc vừa hát vừa nhún nhảy theo điệu nhạc sôi động đã khuấy động không khí sự kiện. Nhiều người đánh giá sự thân thiện của ông đã giúp rút ngắn khoảng cách giữa sếp và nhân viên, đem đến một bầu không khí vui vẻ cho buổi tiệc.
Đây không phải lần đầu vị này thể hiện ca khúc của Sơn Tùng M-TP. Ông từng hát rất nhiều ca khúc đình đám khác của ca sĩ trẻ này như "Âm thầm bên em", "Nắng ấm xa dần", "Em của ngày hôm qua", "Chúng ta không thuộc về nhau"...
Chủ tịch SHB ôm hôn vợ thắm thiết
Niềm hạnh phúc của bà Lê Thanh Hòa, vợ ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội được cậu con trai cả Đỗ Quang Vinh chia sẻ trên mạng xã hội Facebook với lời mô tả: “Hạnh phúc lớn nhất không phải là có thật nhiều tiền mà đơn giản chỉ là thương yêu và ở bên nhau trọn đời”.
Nhung hanh dong soai ca khien phai nu ngat ngay cua sep Viet-Hinh-2
Chủ tịch SHB, bầu Hiển ôm hôn vợ thắm thiết khi tặng quà 8/3. Ảnh: Đỗ Quang Vinh. 
Gần 1.500 lượt like dòng chia sẻ trên. Người ta càng ngưỡng mộ hơn khi biết cặp vợ chồng này là bạn "thanh mai trúc mã" từ hồi còn học cấp ba ở trường Trần Phú (Hà Nội). Từ đôi bạn thân, họ nên duyên vợ chồng. Trên trang Facebook cá nhân, các thành viên trong gia đình này cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cả gia đình họ quây quần bên nhau hạnh phúc.
Nói về mái ấm của mình, bà Hòa từng chia sẻ: “Tôi và anh Hiển đều tâm niệm là làm gì thì làm, mục tiêu đầu tiên là phải chăm lo cho các con học hành đến nơi đến chốn. Tương lai khó biết thế nào nhưng đến giờ, tôi hài lòng với nỗ lực của các cháu".
Chủ tịch FLC tự tay vào bếp
Hơn 4.000 lượt like khi tài khoản Facebook Trinh Van Quyet chia sẻ hình ảnh Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết tự tay vào bếp nấu ăn cho chị em. Theo chia sẻ trên trang cá nhân này, hơn 2/3 lãnh đạo FLC hiện là nữ, hơn một nửa cán bộ, nhân viên của tập đoàn này cũng là nữ.
Nhung hanh dong soai ca khien phai nu ngat ngay cua sep Viet-Hinh-3
 Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết tự tay vào bếp nấu ăn cho chị em dịp này. Ảnh: FB Trinh Văn Quyet.
“Họ phải đảm đương trách nhiệm của người vợ, người mẹ trong gia đình, nhưng ở nơi làm việc cũng không hề kém cạnh các đồng nghiệp nam giới về phẩm chất. Như một lời hứa trước đó, tôi tự tay vào bếp làm bữa tối mời các đồng nghiệp nữ trong ban lãnh đạo như một lời cảm ơn chân thành đến họ”, tài khoản này chia sẻ.
Không chỉ thế, trước thềm 8/3, ông Trịnh Văn Quyết đã gửi bó hoa tươi thắm đến mẹ của mình với lời tâm sự: “Càng trưởng thành, càng hiểu rõ những vất vả của cha mẹ. Chúc mừng mẹ nhân ngày 8/3”.
Theo Kiều Vui/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)