Những dịch vụ hốt bạc dịp nghỉ lễ 2/9

Google News

(Kiến Thức) -  Nhiều người mong đến ngày 2/9 để được phục vụ "thượng đế" bởi những dịch vụ hốt bạc.

1. Dịch vụ tổ chức tour du lịch
Năm nay, dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 rơi vào cuối tuần nên nhiều người có thời gian 3 ngày nghỉ cho các chuyến đi chơi ngắn ngày hoặc thậm chí xin nghỉ phép thêm 1 – 2 ngày để tham gia các tour du lịch dài ngày đầy hấp dẫn. Các tour du lịch vẫn được ưa chuộng hơn cả trong dịp này và vì thế tổ chức tour du lịch là dịch vụ hốt bạc ngày 2/9 dễ dàng của các doanh nghiệp lữ hành. Hầu hết các doanh nghiệp đều cố gắng giữ mức giá ổn định trong dịp lễ 2/9, đồng thời tung ra nhiều khuyến mại hấp dẫn để thu hút khách.
Nhung dich vu hot bac dip nghi le 2/9
Tổ chức tour du lịch là một trong những dịch vụ "hốt bạc" dịp Quốc Khánh 2/9. Ảnh minh họa: Internet.
2. Dịch vụ cho thuê xe
Bên cạnh việc lựa chọn địa điểm du lịch, một trong những yếu tố được quan tâm nhất đó chính là phương tiện di chuyển. Cho thuê xe tự lái là một trong những dịch vụ kiếm bội tiền dịp Quốc Khánh 2/9.
Nhung dich vu hot bac dip nghi le 2/9-Hinh-2
Cho thuê xe tự lái là một trong những dịch vụ kiếm bội tiền dịp Quốc Khánh 2/9. Ảnh: Internet.
Theo một đơn vị cho thuê xe tự lái tại Hà Nội cho biết, các dịp nghỉ lễ nhu cầu thuê xe tự lái cao hơn hẳn. Mức giá thuê xe trong dịp này hiện cao hơn so với ngày thường, tùy theo loại xe từ 1 - 2 triệu đồng/xe.
3. Dịch vụ cho thuê xe điện 2 bánh tự cân bằng
Không chỉ dịch vụ cho thuê xe tự xe tự lái, dịch vụ cho thuê xe điện 2 bánh tự cân bằng tại các điểm vui chơi công cộng cũng là một ý tưởng kiếm tiền không tồi dịp Quốc khánh 2/9. Giá thuê xe điện 2 bánh này có giá chung là 50.000 đồng/tiếng, trung bình mỗi ngày 1 xe cho thuê khoảng 4 tiếng và những ông chủ sở hữu nhiều xe này thu được hơn 1 triệu đồng/ngày. Nhu cầu sử dụng loại dịch vụ được dự đoán sẽ tăng cao hơn ngày thường nên chắc chắn chủ xe sẽ kiếm bộn tiền.
4. Kinh doanh nước giải khát
Bán trà đá, trà chanh, nước mía, nước giải khát... đều là những mặt hàng giúp nhiều người tại Hà Nội kiếm tiền triệu mỗi ngày, đặc biệt trong những dịp nghỉ lễ. Loại nước uống bình dân nhất hiện nay là trà đá được bán thấp nhất khoảng 3.000 đồng/cốc. Một điểm nữa khiến dịch vụ này được nhiều người lựa chọn vì người bán không phải bỏ quá nhiều vốn.
Nhung dich vu hot bac dip nghi le 2/9-Hinh-3
Ảnh: Internet.
Mời quý độc giả đón xem clip "Đi làm ngày 2/9, người lao động hưởng ít nhất 400% lương ngày bình thường". Nguồn: Nhân dân.
5. Chạy xe ôm dịp nghỉ lễ
Nhu cầu đi lại vào sát dịp nghỉ lễ sẽ tăng cao hơn, việc người người,nhà nhà ra bến xe để chuẩn bị cho chuyến hành trình về quê sẽ là một dịp để bạn tận dụng và tạm thời làm hành nghề lái xe ôm kiếm tiền trong dịp lễ 2/9.
6. Phục vụ partime tại các nhà hàng
Dịp nghỉ lễ nhu cầu liên hoan, cưới hỏi tại nhiều nhà hàng tiệc cưới càng nhiều, cùng với đó là nhu cầu cần thêm nhân viên bàn, phục vụ cho sẽ nhiều hơn khi mà đợt nghỉ lễ cũng sẽ phải có kha khá nhân viên tại đây được nghỉ lễ và cần tới những nhân viên partime. Thông thường khoản tiền 6 tiếng làm partime tại các nhà hàng cũng dao động từ 120.000 – 150.000 đồng, chưa kể tiền thưởng nếu làm tốt.
Bảo Ngọc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)